Giầy thể thao đổi màu khi ra nắng

VietTimes – Chúng ta đã thấy những chiếc điện thoại của Huawei, HTC hay Samsung có bộ vỏ đổi màu khi ra nắng. Chúng ta cũng thấy những chiếc máy chơi game với nhiều màu sắc và giờ đây những đôi sneaker cũng được áp dụng công nghệ để đổi màu khi ra nắng.
(ảnh: The Verge)
(ảnh: The Verge)

Hãng sản xuất giày thể thao nổi tiếng Converse đã hợp tác với công ty Chinatown Market để tung ra thị trường loại giày thể thao đổi màu khi ra nắng. Những đôi sneaker này sẽ có màu trắng thông thường, và chúng sẽ thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với tia UV.

Tùy thuộc vào lượng ánh sáng chiếu vào giày mà nó sẽ thay đổi từ màu nhẹ sang đậm. Chiếc giày được chia thành 4 phần màu sắc. Khi nhận đủ ánh sáng, nó sẽ có màu sắc rực rỡ gióng như cầu vồng. Phần đế giày cho phép xem trước các màu mà đôi sneaker có thể “biến hình”.

Video giày Converse đổi màu

Công ty Chinatown Market đã bán loại sneaker Converse phiên bản đặc biệt này từ ngày 20/7, với các mức giá 95 USD và 100 USD. Ngay cả khi bạn không mua đôi giày này, nó cũng là một lời nhắc nhở rằng đi ra ngoài một lần có thể rất vui!

Theo The Verge