Giao dịch tài sản số tăng nhanh trên Wefinex

Wefinex, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hiện đã đứng vào hàng ngũ 4000 wesite có lượng truy cấp đông nhất thế giới...

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống con người, khiến chúng ta kết nối với nhau nhiều hơn về mọi mặt. Nhu cầu giao dịch, sở hữu tài sản không bị giới hạn về mặt địa lý cùng với công nghệ blockchain đã thúc đẩy sự phát triển của một loại tài sản mới, mang tính cách mạng: tài sản kỹ thuật số. 

Theo đánh giá của các chuyên gia tài chính, tài sản kỹ thuật số (Bitcoin, Ethereum,...) đã trở thành tài sản sinh lời lớn nhất so với những tài sản truyền thống như trái phiếu, cổ phiếu, vàng hay các loại tiền tệ khác.

Giao dịch tài sản kỹ thuật số được xem là một hình thức đầu tư mới, với ưu điểm về tốc độ và sự dễ dàng hơn giao dịch chứng khoán và các loại tài sản khác: giao dịch 24/24 không kể ngày nghỉ, nhà giao dịch thực sự sở hữu tài sản và có quyền chọn sàn giao dịch phù hợp, thanh khoản và khớp lệnh nhanh chóng,... Cùng với sự tăng trưởng vượt bậc về giá của Bitcoin và các loại tài sản số khác, đầu tư và giao dịch tài sản kỹ thuật số đang thu hút một lượng lớn nhà đầu tư thuộc nhiều tầng lớp từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư.

Với lượng nhà đầu tư tăng trưởng nhanh chóng, số lượng các sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số cũng gia tăng đáng kể với nhiều công nghệ mới và tính năng hiện đại như: bảo mật nhiều lớp, tốc độ xử lý giao dịch lên đến hàng triệu lệnh mỗi giây, nạp rút nhanh chóng và an toàn, phí giao dịch thấp,... Nhưng để tỏa sáng và thu hút khách hàng, mỗi sàn giao dịch uy tín hàng đầu đều có hướng đi và điểm mạnh riêng của mình. 

Wefinex – Sàn giao dịch thời công nghệ 4.0
Wefinex – Sàn giao dịch thời công nghệ 4.0

Wefinex, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số trên toàn thế giới gần đây đã trải qua sự tăng trưởng người dùng nhanh chóng sau khi nền tảng được ra mắt và gây sốt trong cộng đồng giao dịch. Hiện sàn giao dịch đã nhanh chóng đứng vào hàng ngũ Top 4000 website có lượng truy cập đông nhất thế giới theo đánh giá của Alexa. 

Wefinex có giao diện cực kỳ thân thiện với người dùng và là sàn giao dịch đẳng cấp thế giới với các tính năng như:+ Nạp rút nhanh sử dụng tiền mã hóa với công nghệ blockchain minh bạch và an toàn; Cộng đồng giao dịch đông đảo và đang phát triển mạnh; Chỉ số giá giao dịch minh bạch được lấy giá chuẩn từ Binance, Huobi; Tính năng sao chép giao dịch để người tham gia có thể giao dịch cùng chuyên gia và có mức lợi nhuận cao - Wefinex là sàn giao dịch theo khung thời gian cố định duy nhất có tính năng này.

Với hơn 30 ngàn lượt truy cập và giao dịch mỗi ngày đến từ gần 100 quốc gia trên thế giới (theo Hypestat ghi nhận), Wefinex trở nên phổ biến nhờ việc cung cấp một số giải pháp thực sự sáng tạo hơn các sàn giao dịch khác để giúp các nhà giao dịch tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Điển hình nhất là chức năng sao chép giao dịch, cho phép các nhà giao dịch tự động sao chép các giao dịch từ các nhà giao dịch hàng đầu để tăng tỷ lệ thắng của họ. 

Chỉ cần hai bước đơn giản: chọn một chuyên gia để sao chép giao dịch và phân bổ tiền cho hoạt động này, nhà giao dịch có thể tự động sao chép tất cả các giao dịch của chuyên gia chỉ bằng một cú nhấp chuột. Công cụ này cực kỳ hữu ích cho nhà giao dịch mới, giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức trong việc kiếm lợi nhuận bằng chiến lược giao dịch an toàn và ổn định. 

Với mô hình kinh doanh đặt khách hàng làm trung tâm, luôn muốn giúp khách hàng giao dịch hiệu quả và dễ dàng hơn, Wefinex sẽ ngày càng phổ biến trong cộng đồng các nhà giao dịch thuộc mọi cấp độ đầu tư. Cùng với sự tăng trưởng vượt bậc của tài sản số trong tương lai, Wefinex là một ví dụ điển hình cho cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra toàn cầu.

Theo VnMedia