Giá bán 1,395 tỷ đồng, Hyundai New County vừa ra mắt tại Việt Nam có gì đáng chú ý?

VietTimes -- Với thiết kế hoàn toàn mới, Hyundai New County sẽ có diện mạo mới, gia tăng sự tiện nghi và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng doanh nghiệp.
Hyundai New County có giá bán lẻ khuyến nghị 1,395 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT)
Hyundai New County có giá bán lẻ khuyến nghị 1,395 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT)

Từ lâu, cái tên Hyundai County - mẫu xe khách cao cấp 29 chỗ đã trở nên quen thuộc với khách hàng Việt và đến thời điểm này, chiếc xe cũng đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam. 

Với phiên bản mới lần này, phần ngoại thất của New County được thiết kế hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đó. Kích thước tổng thể của New County lần lượt là 7.620 x 2.090 x 2.855 mm, chiều dài cơ sở 4.085 mm.

Phần đầu xe được thiết kế mới mang lại sự khác biệt với lưới tản nhiệt mạ crom ấn tượng. Cụm đèn pha thiết kế mới theo ấn tượng cho vẻ hiện đại và khỏe khoắn. Phía dưới là cụm đèn sương mù kiểu mới mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu và an toàn khi vận hành trong điều kiện thời tiết xấu.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế hoàn toàn mới với cụm đèn hậu sắp xếp theo chiều dọc mang đến cái nhìn hiện đại hơn. Bên cạnh đó, xe được trang bị đèn phanh trên cao mang lại sự an toàn tốt hơn khi vận hành.  

Ngoài ra, chiếc xe khách 29 chỗ này còn được trang bị kính liền hai bên, cùng với hệ thống đèn báo rẽ hai bên sườn giúp an toàn hơn. New County được trang bị bộ la zăng kích thước 7.50R16 cân đối với tổng thể xe.

Về nội thất, New County vẫn giữ những nét đặc trưng của riêng mình như bảng điều khiển trung tâm được thiết kế cong, ốp vân gỗ sang trọng và rất dễ dàng để thao tác. 

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm có hệ thống điều hòa cơ, đầu CD, kết nối radio, AUX, điều chỉnh điện cửa lên xuống. Cụm đồng hồ trung tâm và vô lăng hai chấu vẫn là thiết kế đặc trưng của dòng County.

Ghế ngồi cho phép điều chỉnh độ cao để mang lại tư thế ngồi thoải mái cho người lái. Tuy nhiên, tay nắm cần số đã được làm mới trông tương tự như trên các dòng xe du lịch. Ở khu vực dành hành khách sẽ là hàng ghế được bố trí kiểu 2x2, giá để đồ cho hành khách trên cao, quạt thông gió, cửa gió điều hòa và đèn đọc sách.

Về sức mạnh, Hyundai New County được trang bị động cơ Diesel D4GA cho công suất 140 mã lực, momen xoắn cực đại 372 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV.

Theo Hyundai Thành Công, New County sử dụng khung gầm được làm bằng thép cao cấp, hệ thống treo nhíp lá, giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng giúp chiếc xe đảm bảo độ vững chắc, chống xoắn vặn và vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Hyundai được bán ra thị trường với 3 lựa chọn màu sắc: Trắng, Vàng và Nâu vàng với mức giá bán lẻ nguyến nghị là: 1,395 tỷ đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.