Garmin giới thiệu dòng sản phẩm fenix 5 Plus cao cấp tại Việt Nam, giá từ 19,49 triệu đồng

Các mẫu đồng hồ thông minh trong dòng fenix 5 Plus và chiếc vivoactive 3 Music có giá từ 7,59 đến 27,99 triệu đồng.

Garmin vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng đồng hồ thông minh fenix 5 Plus, thế hệ sau của dòng sản phẩm cao cấp fenix 5. Hãng chuyên thiết bị thể thao này cũng giới thiệu chiếc vivoactive 3 Music. Synnex FPT là đơn vị trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm này với mức giá từ 7,99 đến 26,99 triệu đồng.

Những chiếc smartwatch trong dòng fenix 5 Plus.

fenix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt nằm trong phân khúc mở rộng đầu tiên của Garmin, được phát triển từ chính dòng fenix 5 series. Sản phẩm có sự phát triển về ngoại hình mạnh mẽ, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe Bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pulse Ox Acclimation - một cảm biến mới trong việc đo lường độ bão hòa oxy trong máu, giúp xác định được cơ thể có khả năng chịu đựng độ cao trong mức giới hạn nào, hỗ trợ theo dõi tốt cho bộ môn leo núi và các môn thể thao đòi hỏi thay đổi độ cao.

fenix 5 Plus series gồm 3 mẫu, bao gồm fenix 5S Plus, fenix 5 Plus và fenix 5X Plus. fenix 5 Plus series có ngoại hình mạnh mẽ với đường kính màn hình hiển thị từ 42-51mm, hỗ trợ màn hình chống chói và chống nước chuẩn 10ATM (100 mét).

Cụ thể, fenix 5S Plus có kích màn hình là 42mm, fenix 5 Plus là 47mm và fenix 5X Plus là 51mm.

fenix 5 Plus (dây vàng) và fenix 5X Plus. Cả hai đồng hồ có thiết kế giống nhau nhưng fenix 5X Plus kích thước lớn hơn.

Dòng Plus có đủ các tính năng của fenix 5 series, gồm theo dõi sức khỏe và hỗ trợ tập luyện cho hầu hết các hoạt động thể thao và phiêu lưu ngoài trời. Dòng fenix trước dùng tính năng định vị được thiết lập thông qua tín hiệu vệ tinh GPS và GLONASS, dòng Plus có thêm chipset GPS Galileo mới, vốn được dùng nhiều ở châu Âu.

fenix 5X Plus và fenix 5X đời trước (dây màu xanh chuối) có thiết kế bên ngoài như nhau, 5x Plus được trang bị thêm các tính năng mới.

Các sản phẩm có thêm bản đồ địa hình TOPO màu, hỗ trợ tải trước vào thiết bị, được tối ưu hóa để người sử dụng xem được khoảng cách họ muốn di chuyển đến, sau đó chọn tuyến đường phù hợp.

fenix 5X Plus có thêm cảm biến xung Pulse Ox ngay trên cổ tay để đánh giá mức độ bão hòa oxy trong máu – Đây là tính năng hữu ích đối với người dùng leo núi thám hiểm, giúp cảnh báo tình trạng oxy hiện tại của người đeo trong từng độ cao khi đang di chuyển. Tính năng này cũng hỗ trợ kèm thêm ClimbPro để cung cấp các dữ liệu leo theo thời gian về độ dốc, khoảng cách, độ cao,… từ đó, tạo ra cơ sở khoa học giúp người đeo đạt thành tích tốt hơn trong khi vẫn duy trì được sức khỏe tốt nhất.

Đại diện nhà phân phối Synex FPT đang giới thiệu tính năng Pulse Ox Acclimation trên fenix 5X Plus.

fenix 5 Plus series là dòng có thời lượng pin tốt nhất hiện nay của Garmin. fenix 5X Plus có thể có thời lượng pin cao nhất với tối đa 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 11 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Tương tự, số ngày ở fenix 5 Plus là 10 ngày và 7 giờ, fenix 5S Plus 10 giờ và 4 giờ.

Cũng trong sự kiện này, Garmin ra mắt vivoactive 3 Music. Thiết bị hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và hoạt động tương tự, có tính năng phát nhạc qua Bluetooth, lưu trữ hơn 500 bài hát và hỗ trợ tải nhạc trực tiếp từ máy tính.

fenix 5S Plus có các phiên bản màu sắc và dây đeo khác nhau, giá 19,49 triệu đồng. fenix 5 Plus giá 20,49 và 26,99 triệu đồng. fenix 5X Plus giá 20,99 và 27,99 triệu đồng. vivoactive 3 Music giá 7,59 triệu đồng.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/phu-kien/garmin-gioi-thieu-dong-san-pham-fenix-5-plus-cao-cap-tai-viet-nam-gia-tu-19-49-trieu-dong-170342.ict