Gần 800 nhà phát triển Việt Nam sẽ được đào tạo Thử thách đổi mới

VietTimes -- Chương trình được thiết kế đặc biệt sẽ được triển khai trong vòng 6 tháng tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng nhằm đào tạo và nâng cao năng lực cho gần 800 nhà phát triển về quản lý sản phẩm, khoa học dữ liệu. Học viên tham gia cũng sẽ được đào tạo về những kỹ năng công việc cần thiết trong kỷ nguyên công nghệ như làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và thuyết trình.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là chương trình do Facebook hợp tác với CoderSchool ra mắt Thử thách Đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam (Developer Circles Vietnam Innovation Challenge).

Bên cạnh đó, học viên có cơ hội đăng ký tham dự một trong ba chương trình đào tạo toàn diện bao gồm coding, sản phẩm hoặc dữ liệu. Tại TP. Hồ Chí Minh, các học viên sẽ có mặt tại cơ sở của CoderSchool hai lần một tuần và dự kiến sẽ dành 15 giờ/tuần cho Thử thách.

Được biết, Facebook đã tiếp cận hơn 200.000 nhà phát triển thông qua mạng lưới Developers Circles toàn cầu và mục tiêu của chương trình Developer Circles của Facebook là giúp các nhà phát triển địa phương phát triển mạnh mẽ hơn trên toàn cầu.

Được công bố tại hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển F8 năm 2017, chương trình đã nhanh chóng phát triển tới hơn 130 cộng đồng, tập hợp hàng trăm ngàn nhà phát triển thông qua mạng lưới của Developer Circles trên toàn thế giới. Có hơn 40 Developer Circles tại các quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Pakistan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Hồng Kông, Campuchia, Myanmar, Singapore, Ấn Độ, Bangladesh, Sri Lanka và Nepal.

Hiện tại ở Việt Nam, Facebook đang triển khai ba Developer Circles tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tiếp cận gần 3.000 nhà phát triển mỗi năm.