Gần 2.000 thành viên Tập đoàn CMC hừng hực khí thế tiến vào “Future Next”

VietTimes -- Chương trình Future Night, trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm Tập đoàn Công nghệ CMC, bắt đầu bằng nghi lễ kiến tạo tương lai đầy năng lượng. Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Nguyễn Trung Chính và toàn bộ Ban lãnh đạo tập đoàn, trong trang phục nhà du hành, đã cùng nhau phóng phi thuyền vào tương lai. 

CMC Awards tôn vinh những tập thể có thành tích tốt của năm.
CMC Awards tôn vinh những tập thể có thành tích tốt của năm.

Từ 18-21/5, gần 2000 người đại diện cho 2500 thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC đã tụ hội về FLC Sầm Sơn để cùng kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn. Với chủ đề CMC Future Next, chương trình đã làm dấy lên lòng tự hào CMC và khát vọng đưa CMC lên tầm cao mới.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập CMC đã được phát động từ 2 tháng với 10 sự kiện và tâm điểm là 3 ngày hội tụ tại FLC Sầm Sơn. Tại đây, toàn thể CBNV CMC đã tham gia các hoạt động chung kết thể thao, văn nghệ, sáng tạo và cùng trải qua 2 đêm đáng nhớ: Lễ Vinh danh CMC Awards và Đêm tương lai (Future Night) với nghi thức cùng nhau kiến tạo tương lai của CMC – Future Next. Những “người năm xưa” đã từng có nhiều đóng góp nhưng không còn công tác tại CMC nữa, cũng được mời về để cùng chia sẻ thời khắc lịch sử này.

Lễ Vinh danh – “CMC Awards” đã diễn ra vào tối 18/5 tại 2 hội trường lớn nhất của FLC. Chương trình có chủ đề “Dream For Future” gồm 3 chương: We have Dreams (Chúng ta có những ước mơ), Journey of Dreams (Hành trình của những ước mơ), và Touch the Dream (Chạm đến ước mơ), gợi lại lịch sử 25 năm thành lập và phát triển của CMC. Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Công nghệ CMC đã kể về khát khao của 25 năm trước, ước mơ về một ngành công nghệ mạnh của Việt Nam để đưa đất nước đi lên. “Để kiến tạo tương lai phải bắt đầu từ những ước mơ” – ông Nguyễn Trung Chính chia sẻ.

“Hành trình của những ước mơ” là sự tôn vinh trân trọng đến những con người đã làm nên thành công của Tập đoàn trong 25 năm và hứa hẹn sẽ mang đến một tương lai tốt đẹp. Hạng mục tôn vinh đặc biệt được dành cho những người khởi nguồn đã tạo nên từng mảng ghép lịch sử cho bức tranh chung CMC, những con người đã đồng hành đưa CMC lên vị trí Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam và cả những người mới gia nhập CMC mang tới những luồng gió mới, khởi sắc cho CMC. Đó là 25 người tiêu biểu, đại diện cho 25 năm CMC hình thành, phát triển và hướng tới tương lai, ghi dấu những ước mơ hoài bão được thăng hoa.

Tại buổi lễ Vinh danh CMC Awards, các tiết mục chung kết của cuộc thi văn nghệ Talent for future cũng được chính CBNV của 12 đơn vị thành viên trong Tập đoàn biểu diễn. Những tiết mục được dàn dựng và biểu diễn theo xu hướng mới và rất công nghệ như Múa trống nước, Nhảy hip hop với đèn laze… đã thể hiện được phần nào tài năng của người CMC trong lĩnh vực văn hóa.

Gần 2.000 thành viên Tập đoàn CMC hừng hực khí thế tiến vào “Future Next” ảnh 1 Nghi thức phóng phi thuyền vào tương lai của đêm nhạc EDM Future Night kỷ niệm 25 năm CMC.

Chương trình Future Night diễn ra vào tối 19/5 bắt đầu bằng nghi lễ kiến tạo tương lai đầy năng lượng. Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Nguyễn Trung Chính toàn bộ Ban lãnh đạo tập đoàn, trong trang phục nhà du hành, đã cùng nhau phóng phi thuyền vào tương lai. Sự chung sức của ban lãnh đạo cùng với việc hội tụ năng lượng từ tất cả CBNV trong tập đoàn thông qua hàng ngàn lá thư gửi cho hậu duệ 25 năm sau đã tạo nên một sức mạnh tổng thể đẩy con tàu bay lên trong muôn vàn ánh pháo hoa, tượng trưng cho một tương lai rực rỡ của CMC. Đây là kết quả của cuộc thi sáng tạo Idea For Future đã được phát động từ 2 tháng trước.

Nghi lễ mở tương lai đã mở ra một bầu trời vang dội tiếng nhạc EDM đầy thôi miên. Thế hệ trẻ của CMC được đắm mình trong những bản nhạc Top hit của những ban nhạc, ca sĩ nổi tiếng như SlimV, DJ Ngọc Ngà, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sỹ ST, nhóm The Girls và Xkey Band.
Gần 2.000 thành viên Tập đoàn CMC hừng hực khí thế tiến vào “Future Next” ảnh 2 Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn CMC hào hứng nhảy theo tiếng nhạc EDM của đêm kỷ niệm 25 năm CMC - Future Night.

Đối với những hoạt động thể thao, ngoài những môn truyền thống như bóng đá, tennis, golf… thì sự kiện 25 năm CMC còn có thêm giải CMC Half Marathon – Run for future. Giải quy tụ được hơn 1000 người chạy chia thành 3 cự ly trong đó, cự ly dài nhất là 25 km, tượng trưng cho 25 năm CMC.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Trung Chính cùng toàn thể Ban lãnh đạo tập đoàn đều tham gia chạy, từ cự ly 2,5 đến 10km. Ông cho biết, CMC Half Marathon đã mang lại cho ông một sinh khí mới, một nguồn năng lượng dồi dào như tuổi 20.

Bên cạnh 3 hoạt động trên, chương trình 25 năm thành lập CMC còn gồm một loạt giải thể thao khác như Tennis for Future, Football for Future, Golf for Future, giải văn nghệ Talent for Future, giải sáng tạo Idea for Future…. Tất cả đều nhận được sự tham gia hào hứng và nồng nhiệt của CBNV.

Trước đó, vào ngày 6/5, tập đoàn CMC cũng đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba lần thứ 2 và tổ chức tri ân khách hàng, đối tác, bạn bè thân hữu bằng một chương trình hòa nhạc mang tên “The Symphony of Future – Bản hòa tấu tương lai”.  Chương trình được khách hàng đối tác đánh giá cao về sự trân trọng, về những tình cảm rất chân thành mà CMC đã dành cho họ.

Trong thư gửi Người đồng nhiệm tương lai, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CMC Nguyễn Trung Chính viết bày tỏ:

"Thế hệ của chúng tôi, những người lập nền móng xây dựng CMC kỳ vọng rằng ở một thời điểm nào đó, thế giới sẽ ghi danh CMC như là một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, bởi những phát kiến, những sáng tạo, những sản phẩm số tiên phong. Thế nhưng, tương lai ấy thực ra sẽ như thế nào? Sự thay đổi chóng mặt của công nghệ những năm vừa qua khiến những bộ óc lãng mạn nhất của các nhà tương lai học cũng phải dè dặt tiên đoán. Không ai có thể tưởng tượng trí tuệ nhân tạo có thể thay thế phần lớn công việc của con người trong thập kỷ này. Cũng không ai có thể tưởng tượng cái viễn cảnh cả thế giới “Internet of Everything” kết nối bằng công nghệ phủ sóng toàn cầu giá rẻ lại đang hiển hiện trước mắt. Cái ngày con người đặt chân lên Sao Hỏa và du lịch không gian chắc không còn xa".