Game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Nhập vai chuột máy trong MouseBot hay tham gia cuộc phiêu lưu cứu cha cùng Tiny Gladiators, mô phỏng đua xe cùng Drift Legends... là các trải nghiệm game di động hấp dẫn trong tuần này.
Game di động miễn phí đáng chơi trong tuần
Game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

MouseBot (Android - iOS)

Trong trò chơi độc đáo này, game thủ phải hướng dẫn con chuột robot MouseBot vượt qua mê cung đầy cạm bẫy, được tạo ra bởi tiến sĩ khoa học mèo CatLab. Đích đến cuối cùng là có được miếng pho mát huyền thoại và sự tự do.

Game có 65 cửa ải cần phải vượt qua và trong quá trình phiêu lưu, game thủ có thể thu thập trang bị để khiến chú chuột của mình ngày càng thêm mạnh mẽ.

Into the Badlands Blade Battle (Android - iOS)

Dựa trên cốt truyện của series phim hành động phiêu lưu Vùng Tử Địa (Into the Badlands) đang nổi danh trên màn ảnh, trò chơi cho game thủ nhập vai cả hai phe thiện ác để đối đầu và tiêu diệt lẫn nhau.

Đồ họa đẹp mắt, cách chơi thú vị, kết hợp nhiều pha chiến đấu ấn tượng, game thủ sẽ có cảm giác thích theo dõi series khi chơi game và ngược lại.

The Battle of Polytopia (Android - iOS)

Là game phiêu lưu chiến lược, người chơi học cách cai trị thế giới, chiến đấu xây dựng bộ lạc của mình thêm lớn mạnh. Trong quá trình đó, game thủ khám phá những vùng đất mới và dần làm chủ công nghệ.

Game tự động tạo bản đồ mới cho người chơi trải nghiệm, với các nội dung không giới hạn. Đồ họa đơn giản nhưng cách chơi độc đáo, game đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trò chơi di động.Pixel Worlds

Tiny Gladiators (Android - iOS)
 
Trò chơi là sự kết hợp giữa thể loại hành động chiến đấu và nhập vai. Người chơi tham gia cuộc phiêu lưu tới 4 vùng đất khác nhau, đánh bại các loại kẻ thù và boss trùm đáng sợ. Trong vai đứa con của một đấu sĩ, game thủ phải tìm ra điều gì thực sự đã xảy ra với người cha của mình.

Bên cạnh chế độ cốt chuyện một người chơi, bạn có thể thử thách những game thủ khác bằng các trận chiến trực tuyến.

Kami 2 (Android - iOS)

Game là trò chơi gấp giấy màu đơn giản, khi người chơi chỉ cần chạm vào các điểm để khiến tệp giấy tràn ra lấp đầy màn hình. Mang tính trải nghiệm, thư giãn và thưởng thức, trò chơi mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấn tượng bởi hiệu ứng đồ họa và cả âm thanh. Trò chơi giải đố này đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới.

Cover Fire (Android - iOS)

Nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt nhóm của mình tham gia cuộc chiến chống lại tập đoàn quân sự Tetracorp. Game thủ được tiếp cận kho vũ khí hiện đại để trang bị và nâng cấp cho những người lính của mình, kết hợp với các chiến thuật tấn công phòng thủ khác nhau để vượt qua thử thách đặt ra.

Tuy nhiên, trò chơi bị nhận xét là có phần "hút máu" khi game thủ chơi miễn phí phải chờ khá lâu để thanh lực hồi phục trước khi tham gia vào các trận đánh tiếp theo.

Drift Legends (Android - iOS)

Mô phỏng lại trải nghiêm drift xe, trò chơi là ứng viên tốt nhất hiện nay trên thiết bị di động. Game chú trọng vào cảm giác mang lại cho người chơi, khi đề cao sự cân bằng, điều khiển và cảm nhận vật lý. Mỗi chiếc xe mang lại một cảm giác điều khiển khác nhau, game thủ cần học hỏi để tìm ra sự cân bằng riêng cho chính mình.

Đồ họa 3D khá đẹp mắt là điểm cộng lớn cho trò chơi này, bên cạnh thư viện âm thanh đồ sộ

Theo VnExpress.net

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/game-di-dong-mien-phi-dang-choi-trong-tuan-3567022.html