Galaxy S9 và S9 Plus phiên bản màu đỏ và vàng sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 6 tới

Theo thông tin mới nhất, Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản Galaxy S9 và S9 Plus màu đỏ và vàng vào tháng 6 tới tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với 2 màu mới này, Galaxy S9 sẽ có giá khoảng 20 triệu đồng và Galaxy S9 Plus có giá 22 triệu đồng.

Có vẻ như đỏ đang là màu sắc được ưa chuộng dành cho các smartphone trong thời gian gần đây, khi Samsung cho biết sẽ bổ sung thêm màu đỏ Burgundy Red cho Galaxy S9 và S9 Plus mới nhất.

Thông báo này của Samsung đã được tung ra một tháng sau khi đối thủ Apple phát hành iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ. Ngoài ra 2 dòng điện thoại cao cấp này sẽ có thêm màu vàng "bình minh" (Sunrise Gold), tham gia vào bộ sưu tập màu xanh Coral, tím Lilac, đen Midnight và xám Titanium tùy thuộc từng thị trường.

Sunrise Gold là phiên bản đầu tiên được làm bằng kính loại bóng, tạo một độ sáng "lung linh" ở phần tay cầm. Phiên bản mới này sẽ tại các quốc gia Úc, Chile, Đức, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Tây Ban Nha, Đài Loan, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và Việt Nam vào tháng 6 tới.

Còn Galaxy S9 và 9 Plus màu Đỏ Burgundy Red sẽ có mặt tại Hàn Quốc và Trung Quốc bắt đầu từ tháng này, hiện tại vẫn chưa rõ 2 phiên bản mới nhất sẽ có mặt vào thời điểm nào tại Mỹ.

Ngoài ra, phiên bản Galaxy S9 sẽ có giá khoảng 957.000 won (888 USD) và Galaxy S9 Plus sẽ có giá 1,05 triệu won (972 USD).

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/galaxy-s9-va-s9-plus-phien-ban-mau-do-va-vang-se-co-mat-tai-viet-nam-vao-thang-6-toi-167522.ict