Galaxy S8 lộ giá bán 943 USD, đắt hơn iPhone 7

Không chỉ chia sẻ những hình ảnh dựng Galaxy S8 từ tin đồn trước đó, các tài khoản Twitter còn hé lộ giá bán mẫu flagship mới của Samsung.
Galaxy S8 lộ giá bán 943 USD, đắt hơn iPhone 7
Galaxy S8 lộ giá bán 943 USD, đắt hơn iPhone 7

Mới đây, Twitter @VenyaGeskin1 đã chia sẻ hình ảnh về chiếc Galaxy S8 màu đen bóng. Tài khoản này cho biết đây là hình ảnh render dựa trên những thông tin rò rỉ về Galaxy S8 trước đó. 

Galaxy S8 có sự thay đổi trong thiết kế so với thế hệ trước. Máy vẫn sở hữu phong cách kim loại kết hợp kính tuy nhiên nút home vật lý đã biến mất, mặt trước trông cuốn hút với màn hình tràn cạnh viền siêu mỏng. Trong khi mặt sau có thêm nút bấm lạ bố trí cạnh camera chính và đèn flash, cảm biến nhịp tim. Hiện chưa rõ đây có phải là nút cảm biến vân tay hay không bởi cách bố trí khác với các smartphone khác. Cạnh bên có thêm một nút phím vật lý, nguồn tin cho biết đây là nút bấm chuyên dụng để kích hoạt nhanh trợ lý ảo Bixby.

Tài khoản Twitter @mmddj_china cũng chia sẻ hình ảnh tương tự về Galaxy S8 nhưng phiên bản màu xám, bên cạnh đó còn hé lộ thêm giá bán flagship này. Tại thị trường Châu Á, Galaxy S8 sẽ lên kệ ít nhất 2 tuỳ chọn bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB với mức giá lần lượt là 885USD (khoảng 20,2 triệu đồng) và 943USD (21,5 triệu). Trước đó, một vài nguồn tin cũng đã tiết lộ giá bán Galaxy S8 tại thị trường Châu Âu là 850 euro (khoảng 20,7 triệu) cho phiên bản duy nhất RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra tài khoản này còn cho biết Galaxy S8 sẽ sử dụng ống kính Dual ADC thay vì ống kính Sony IMX204 khẩu độ f/1.7 và 20MP.

Các mức giá kể trên cao hơn đáng kể so với iPhone 7, có giá hiện tại là 849 USD cho bản 256GB. Dự kiến Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 29/3 tới.

Theo Nghe nhìn VN