Galaxy S20+ màu tím cho fan BTS ra mắt, giá 25 triệu đồng

Samsung đã hợp tác với nhóm nhạc nam BTS để ra mắt Galaxy S20+ phiên bản đặc biệt.

Sau khoảng 4 tháng bán ra tại Việt Nam, Samsung đã bổ sung phiên bản đặc biệt BTS cho Galaxy S20+. Giá bán của phiên bản này là 25 triệu đồng và lên kệ vào ngày 9/7. Việc bổ sung phiên bản mới giúp Samsung giữ nhiệt cho thị trường trong khi chờ những model tiếp theo ra mắt. Bên cạnh đó, người dùng có thêm sự lựa chọn khi mua sắm.

Về tổng thể, Galaxy S20+ phiên bản BTS có mặt lưng màu tím khá nữ tính. Samsung còn bổ sung một số chi tiết như biểu tượng của nhóm nhạc hay logo hình trái tim màu tím ở camera.

Mặt lưng của máy dùng chất liệu kính được làm dạng mờ nên mang đến cảm giác cầm nắm bám tay, không bị trơn và ít bám mồ hôi, vân tay so với kính bóng như phiên bản thường.

Galaxy S20+ phiên bản BTS được cài đặt sẵn một số hình nền và icon phù hợp với tông màu của máy.

Bên cạnh đó, trong hộp của sản phẩm còn đi kèm một bộ sticker gồm tên các thành viên của nhóm nhạc BTS, người dùng có thể dán vào ốp lưng hay điện thoại.

Samsung cũng trang bị một bộ Photocard với ảnh cá nhân của 7 thành viên ban nhạc BTS trong hộp của Galaxy S20+ bản đặc biệt.

Máy được cài sẵn phần mềm Weverse - nền tảng BTS thường xuyên sử dụng để giao tiếp với người hâm mộ.

Thiết bị có ứng dụng BTS XR Snapshot. Đây là phần mềm chụp ảnh, quay phim kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), giúp người dùng có thể đứng chung khung hình với thần tượng của mình. Tuy nhiên, hiện tại phần mềm này chưa sử dụng được cho đến ngày 9/7. Đây cũng là thời điểm máy chính thức lên kệ tại Việt Nam.

Ngoài thay đổi về màu sắc, giao diện, thiết bị vẫn được trang bị cấu hình như bản bình thường. Máy sở hữu chip Exynos 990, RAM 8 GB giúp xử lý nhẹ nhàng mọi công việc trên smartphone.

Galaxy S20+ bản BTS có màn hình 6,7 inch, độ phân giải QHD+, tần số quét 120 Hz cho chuyển động hình ảnh mượt. Tuy vậy, để tiết kiệm pin, tốc độ làm tươi này chỉ duy trì ở độ phân giải Full HD. Điểm trừ nhẹ là máy ở Việt Nam chưa hỗ trợ 5G như bản quốc tế. Do đó, người dùng không thể trải nghiệm tốc độ mạng 5G nếu mua Galaxy S20+ vào thời điểm này.

Bên cạnh smartphone, Samsung còn giới thiệu mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds+ phiên bản BTS. Thiết bị có hộp sạc màu tím và logo trái tim. Một số hệ thống lớn ở Việt Nam có chương trình tặng kèm sản phẩm này khi người dùng đặt mua Galaxy S20+ bản BTS.

Theo Zing