Galaxy S10 ra mắt ngày nào?

Những phiên bản điện thoại Galaxy S10 với màn hình vô cực thiết kế mới hay trải nghiệm cảm biến vân tay được đưa vào bên trong màn hình đang được chờ đợi ra mắt trong sự kiện Unpacked của Samsung.

Đầu năm 2019, Samsung sẽ cho ra mắt các mẫu điện thoại mới của dòng Galaxy S, với tên gọi các mẫu được dự báo là Galaxy S10, Galaxy S10 Plus, và Galaxy S10e. Đến nay, thiết kế và cấu hình của các bản Galaxy S10 cũng đã rò rỉ gần như toàn bộ.

Theo đó, cả ba máy sẽ dùng màn hình AMOLED với ngôn ngữ tràn viền "vô cực" Infinity-O, kiểu thiết kế với cụm camera trước tròn, lệch sang một bên màn hình. Riêng S10e chỉ dùng kính cường lực Gorilla Glass 5 thay vì Glass 6 như S10 và S10 Plus. Kích thước màn hình sẽ lần lượt là 5,8 inch (S10e), 6,1 inch (S10) và 6,3 inch (S10+).

Trên các bản Galaxy S10, Samsung được dự báo cũng đi theo xu hướng đưa cảm biến vân tay vào bên trong màn hình. Không chỉ vậy, thông tin rò rỉ cho biết cảm biến vân tay trong màn hình S10 có thể đọc vân tay dạng 3D, khác với cảm biến đọc hình ảnh 2D như trên smartphone thông thường.

YouTube Samsung Việt Nam cũng đã chia sẻ một số video teaser sớm về các tính năng của Galaxy S10, trong đó nhắc đến tính năng sạc không dây ngược của Galaxy S10, gợi ý máy có khả năng sạc cho thiết bị khác thông qua lõi sạc không dây; bên cạnh đó là khả năng quay video 4K và chống rung quang học tốt hơn trên camera trước.

Và tất nhiên các bản Galaxy S10 mới sẽ có cấu hình nâng cấp mạnh hơn nhiều, được dự báo là sẽ dùng chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 tùy theo thị trường, đó đều là các con chip mới và mạnh nhất. Galaxy S10 sẽ có hệ thống 3 mắt camera sau.

Galaxy S10 khi nào ra mắt?

Những phiên bản điện thoại Galaxy S10 với màn hình vô cực thiết kế mới hay trải nghiệm cảm biến vân tay được đưa vào bên trong màn hình đang được chờ đợi ra mắt trong sự kiện Unpacked của Samsung.

Những phiên bản điện thoại Galaxy S10 đáng chờ đợi nêu trên sẽ được ra mắt trong sự kiện định kỳ Galaxy Unpacked của Samsung vào ngày 20/2/2019 ở San Francisco (Mỹ), tương đương 2h sáng ngày 21/2 theo giờ Việt Nam.

Sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ của Samsung và trên các kênh mạng xã hội khác của Samsung, ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật các kênh phát cụ thể ở đây.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/galaxy-s10-ra-mat-ngay-nao-178902.ict