Galaxy S10 có một tính năng rất thú vị mà nhiều người chưa biết

VietTimes – Dòng Galaxy S10 đã được Samsung cho lên kệ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Có một tính năng rất thú vị của Galaxy S10 mà nhiều người có thể chưa biết, đó là tạo AR emoji mô phỏng toàn thân người sử dụng.
AR emoji trên Galaxy S10 sẽ được nâng lên một tầm cao mới (ảnh: Phone Arena)
AR emoji trên Galaxy S10 sẽ được nâng lên một tầm cao mới (ảnh: Phone Arena)

Tính năng AR emoji (Biểu tượng Cảm xúc sử dụng công nghệ Thực tế Tăng cường) thực ra không hề mới trên điện thoại Samsung. Nó đã có từ khi hãng này cho ra mắt Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9. Điều làm cho những biểu tượng cảm xúc AR này trở nên độc đáo là công nghệ đứng đằng sau chúng. Nó cho phép người dùng có thể tạo ra những người hoạt hình mô phỏng toàn bộ các động tác của họ.

Được phát triển bởi hãng DeepMotion, công nghệ AR emoji đã được triển khai trên tất cả các mẫu Galaxy S10. Không giống như biểu tượng cảm xúc 3D tiêu chuẩn có những hình động được vẽ ra từ trước, biểu tượng cảm xúc của Galaxy S10 lại dựa trên các cảnh quay chuyển động thời gian thực trên camera của người dùng.

Nói cách khác, những biểu tượng cảm xúc AR này sẽ phản ánh chính xác chuyển động trên toàn thân - từ đầu, cánh tay, đến chân của người dùng Galaxy S10 – khiến chúng trở thành một sự phản ánh thú vị về tính cách của họ.

Để tạo AR emoji kiểu này, người dùng sẽ di chuyển trước camera điện thoại, làm các động tác mà họ mong muốn (xem video minh họa dưới đây).

Các biểu tượng cảm xúc trên điện thoại trước đây chỉ giới hạn ở biểu cảm khuôn mặt và chuyển động đầu, nhưng với Galaxy S10, bạn có thể tạo biểu tượng cảm xúc của cả cơ thể bằng camera phía sau, hoặc biểu tượng cảm xúc mô phỏng thân người phía trên bằng camera trước.

Do tất cả các sản phẩm trong dòng Galaxy S10 đều được tích hợp tính năng này, nên nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại này, hãy tạo AR emoji và gửi cho bạn bè nhé.