Galaxy Note10+ xác lập kỷ lục mới về màn hình

Mỗi thế hệ Samsung Galaxy Note mới đều có màn hình tốt hơn phiên bản tiền nhiệm. Galaxy Note10+ vừa ra mắt đã trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước tới nay.

Sau khi thực hiện các bài thử nghiệm, DisplayMate vừa đăng tải thông tin về chất lượng màn hình của Galaxy Note10+. Theo đó, Samsung phá kỷ lục một lần nữa khi model mới nhất dòng Note có màn hình tốt nhất trong tất cả smartphone đạt điểm A+.

DisplayMate đánh giá màn hình Dynamic AMOLED trên Galaxy Note10+ có khả năng tái tạo màu chân thực “gần như hoàn hảo”. Màn hình của máy có độ sáng cao 1.308 nit, hơn 25% so với Note9. Điều này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát các thông tin trên Galaxy Note10+ tốt hơn trong nhiều điều kiện.

Màn hình Infinity-O với phần đục lỗ ở giữa chứa camera selfie chiếm 0,15% tổng diện tích hiển thị của máy. Samsung cho biết phần đục lỗ trên Galaxy Note10+ chiếm diện tích thấp hơn 26% so với Galaxy S10.

Màn hình trên Galaxy Note10+ cho khả năng hiển thị ấn tượng. Ảnh: Cnet.

Bên cạnh đó, màn hình trên Galaxy Note+ mới còn được cải tiến về khả năng bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh đến 37,5% so với Galaxy Note9.

Màn hình được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên smartphone, bạn có thể dành hàng giờ nhìn vào nó để xử lý các thông tin. Với mức giá trên 1.000 USD bạn có quyền đòi hỏi một chiếc smartphone có màn hình tốt.

“Năm nay, Samsung đã tập trung cải thiện chất lượng hình ảnh và độ chính xác màu sắc gần như hoàn hảo trên Galaxy Note10+”, biên tập viên Matthew Miller của trang ZDnet nhận định.

Các bài đánh giá của DisplayMate đậm tính kỹ thuật và sử dụng rất nhiều thiết bị để đưa ra kết quả cuối cùng. Tuy nhiên điều quan trọng nhất người dùng phổ thông cần quan tâm là màn hình của Galaxy Note10+ hiển thị đẹp, có thể nhìn rõ khi dùng ngoài trời và có độ tương phản cao, thể hiện trung thực và sống động các nội dung giải trí.

Những điểm số về màn hình của Galaxy Note10+ do DisplayMate đánh giá. Ảnh: DisplayMate.

Galaxy Note10+ có màn hình 6,8 inch, độ phân giải 2K. Máy được trang bị chip Exynos 9825 8 nhân (hoặc Snapdragon 855 ở một số thị trường), RAM 12 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 256 GB hoặc 512 GB.

DisplayMate không đề cập đến Galaxy Note10, nhưng khả năng model này có màn hình thấp hơn Galaxy Note10+ vì chỉ được trang bị độ phân giải Full HD+ thay vì 2K.

Tại Việt Nam, nhiều đại lý cho biết sau khi sự kiện Unpacked kết thúc, lượng khách hàng đặt trước bộ đôi Galaxy Note10 tăng mạnh. Đa số người dùng chọn mua phiên bản Note10+.

Tính đến chiều ngày 12/8, hệ thống TGDĐ nhận được hơn 4.300 đơn đặt hàng (72% khách đã đặt cọc). Trong đó, 90% khách hàng đặt mua chiếc Galaxy Note10+, 10% còn lại chọn mẫu Galaxy Note10.

Theo Zing

https://news.zing.vn/galaxy-note10-xac-lap-ky-luc-moi-ve-man-hinh-post977854.html