Galaxy Note 7R có thể sẽ được bán với giá chỉ bằng một nửa của Galaxy Note7

Đây mới là mức giá hợp lý cho một chiếc smartphone tân trang và dính nhiều rắc rối như Samsung Galaxy Note7.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Samsung cũng đã xác nhận sẽ bán ra phiên bản tân trang của chiếc smartphone đã bị khai tử, Galaxy Note7. Phiên bản tân trang được bán ra với tên gọi Galaxy Note 7R và bị hạn chế tại một số thị trường, trong đó sẽ có Hàn Quốc và Việt Nam.

Tuy nhiên cho đến nay, Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán của chiếc Galaxy Note 7R này. Trước đây, truyền thông Hàn Quốc đã từng đưa tin cho biết giá bán của Galaxy Note 7R có thể vào khoảng 620 USD. Mức giá này không thực sự rẻ hơn so với mức giá 870 USD của phiên bản Galaxy Note7 chính thức.

Thế nhưng mới đây, một nguồn tin của The Investor đã tiết lộ giá bán của phiên bản Note7 tân trang này và nó sẽ khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy hài lòng. Vì theo The Investor, Galaxy Note 7R sẽ có giá bán chỉ bằng một nửa so với Galaxy Note7.

Cụ thể, trang tin này cho biết: "Galaxy Note 7R sẽ rẻ hơn 50%" so với chiếc Note 7 phiên bản gốc”. Nếu như nguồn tin này là chính xác, những chiếc Galaxy Note 7R tại Việt Nam có thể sẽ được bán với giá khoảng 9,5 triệu đồng (Galaxy Note7 chính hãng tại Việt Nam trước đây có giá khoảng 19 triệu đồng).

Đây mới là mức giá hợp lý cho một chiếc smartphone tân trang và dính nhiều rắc rối như Samsung Galaxy Note7. Được biết, phiên bản tân trang sẽ có pin nhỏ hơn với dung lượng chỉ 3.200 mAh. Bên cạnh đó có tin đồn cho rằng Note 7R sẽ được trang bị chip Exynos 8895 giống Galaxy S8.

Tất nhiên nguồn tin của The Investor vẫn chưa được xác minh, cũng chưa có bình luận nào từ phía Samsung. Do đó mà giá bán thực tế của Galaxy Note 7R có thể sẽ khác khi ra mắt chính thức.

Theo Tri thức trẻ, Tham khảo: Androidauthority