Galaxy Fold giảm gần 50 triệu đồng sau 1 tháng về Việt Nam

Hiện tại, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung được dân kinh doanh chào bán với giá 53 triệu đồng, giảm 46 triệu đồng so với thời gian đầu về Việt Nam.

Ngày 19/9, một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải đã có chiếc Galaxy Fold và chào bán với giá 99 triệu đồng. Chiếc điện thoại này được nhập từ thị trường Hàn Quốc, phiên bản màu đen và có bộ nhớ trong 512 GB.

Sau gần 1 tháng, Galaxy Fold đã xuất hiện tại nhiều cửa hàng với mức giá "dễ chịu" hơn. Cụ thể, một cửa hàng trên đường Lê Hồng Phong (quận 10, TP.HCM) đang chào bán chiếc Galaxy Fold với giá 53 triệu đồng.

Galaxy Fold đang được rao bán với giá từ 53 triệu đồng.

Chủ cửa hàng này cho biết Galaxy Fold đang cháy hàng. Nếu khách hàng muốn mua phải đặt cọc trước khoảng 500.000 đồng. Máy sẽ được giao trong vòng 2-3 ngày.

Giá của Galaxy Fold có sự chênh lệch 3-6 triệu đồng tùy vào từng cửa hàng. Model này có 2 phiên bản màu sắc bao gồm đen và bạc.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hải, chủ cửa hàng trên đường Nguyễn Tiểu La (quận 10, TP.HCM), Galaxy Fold là sản phẩm hot. Model này có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những smartphone đang được bán trên thị trường.

“Đơn giản, người mua Galaxy Fold là dân có tiền. iPhone thì ai cũng có, dễ mua hơn. Galaxy Fold mang đến cảm giác lạ hơn khi sử dụng. Vừa là một chiếc điện thoại khi ở chế độ bình thường, khi mở ra nó là một chiếc máy tính bảng”, ông Hải nói thêm.

Các cửa hàng đều cho biết nguồn hàng để nhập Galaxy Fold khiêm tốn. Bên cạnh đó, mức giá của sản phẩm này khá cao, hơn 50 triệu cho một sản phẩm Android nên chủ yếu bán cho những khách đặt trước, thay vì nhập số lượng lớn.

Khi mở Galaxy Fold, màn hình của máy sẽ có kích thước 7,3 inch, bằng một chiếc iPad mini.

Galaxy Fold được mở bán chính thức tại Hàn Quốc vào ngày 6/9. Samsung cho biết chiếc smartphone màn hình gập này sẽ được cung cấp kèm gói dịch vụ "Galaxy Fold Premier Service". Theo đó, những người dùng sở hữu Galaxy Fold sẽ được hỗ trợ trực tiếp bất cứ lúc nào các vấn đề về kỹ thuật khi sử dụng máy bởi các chuyên gia của Samsung thông qua điện thoại.

Theo ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc chuỗi bán lẻ Mai Nguyên, nhiều khả năng Galaxy Fold sẽ bán chính hãng tại Việt Nam vào quý IV/2019. Giá bán của máy chưa được tiết lộ nhưng có thể sẽ gần bằng với thị trường Mỹ (1.980 USD).

Theo Zing

https://news.zing.vn/galaxy-fold-giam-gan-50-trieu-dong-sau-1-thang-ve-viet-nam-post1000373.html