FPT Shop tặng voucher giảm giá và giao hàng trong vòng 1 giờ

VietTimes – Đây là chương trình khuyến mại đang được FPT Shop thực hiện. Những khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của FPT Shop tại 63 tỉnh thành trên cả nước, ngoài việc được giao hàng nhanh còn được tặng voucher giảm giá mua hàng. 
FPT Shop đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi
FPT Shop đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi

Từ 8-21/3, khách hàng mua sản phẩm tại FPT Shop và tham gia chương trình “Trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh” sẽ nhận được các voucher giảm giá sản phẩm từ 3-20% cho các mặt hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh. Khách hàng sẽ được FPT Shop giao hàng miễn phí trong vòng 1 giờ trong bán kính 10 km tại 63 tỉnh trên toàn quốc.

Được biết, những khách hàng tham gia chương trình ưu đãi này của FPT Shop không cần phải thanh toán trước mà có thể thanh toán tại nhà với số tiền lên đến 20 triệu đồng.

FPT Shop tặng voucher giảm giá và giao hàng trong vòng 1 giờ ảnh 1Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại FPT Shop
Để mua hàng trực tuyến, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ https://fptshop.com.vn/ctkm/giao-hang-nhanh, chọn sản phẩm cần mua và cung cấp thông tin địa chỉ giao hàng. Nếu FPT Shop không kịp giao hàng trong vòng 1 giờ, người mua sẽ được tặng thêm một voucher trị giá 100.000 đồng để mua sản phẩm (trừ dịch vụ thu hộ, thẻ cào và sim số). Nếu sản phẩm bị lỗi, FPT sẽ tới tận nơi kiểm tra và đổi máy mới cho khách hàng trong vòng 1 ngày.

Làm sao để nhận voucher giảm giá đến 20% từ FPT Shop?

- Bước 1: Nhập số điện thoại

- Bước 2: Nhận voucher giảm giá lên đến 20%

- Bước 3: Chọn sản phẩm muốn mua và nhập mã giảm giá