Fortinet nằm top dẫn đầu lĩnh vực tường lửa

Theo báo cáo Magic Quadrant của Gartner, lần thứ 10 liên tiếp Fortinet được vinh danh đơn vị dẫn đầu trên thị trường tường lửa an ninh mạng về giải pháp tường lửa…

Theo báo cáo Gartner Magic Quadrant năm 2019, trong số 18 nhà cung cấp xuất sắc về tường lửa an ninh mạng, Fortinet vinh dự được Gartner công nhận vị trí trong nhóm dẫn đầu. Điều này đánh dấu lần thứ mười Fortinet được công nhận là công ty hàng đầu về tầm nhìn công nghệ và khả năng thực thi. Đây là kết quả nhờ cam kết của Fortinet trong việc cho phép tiếp cận hệ thống mạng theo hướng bảo mật, tích hợp an ninh vào mọi yếu tố trong hệ thống để giúp hơn 415 ngàn khách hàng trên toàn cầu cải thiện mức độ hiệu quả của toàn bộ cơ sở hạ tầng.

Tường lửa FortiGate đảm bảo khả năng bảo vệ nhất quán từ đầu tới cuối trên khắp các đường biên mạng thiết yếu, từ các chi nhánh, đến các cơ sở, trung tâm lưu trữ dữ liệu lai hay đến môi trường đa đám mây, cho phép khách hàng xây dựng một hệ thống mạng đảm bảo an ninh để đạt được rất nhiều lợi ích, bao gồm: mạng SD-WAN an toàn; Bảo mật Đám mây; Tăng tốc trên nền tảng On-Ramp Cloud. Fortinet cũng là nhà cung cấp duy nhất thực hiện kiểm tra các luồng dữ liệu được mã hóa sử dụng tiêu chuẩn mã hóa TLS 1.3 mới được giới thiệu. Với giải pháp Tường lửa FortiGate, các công ty có thể triển khai được trải nghiệm người dùng tuyệt vời trong khi đạt được khả năng hiển thị đầy đủ nhờ tính năng kiểm tra tất cả lưu lượng HTTPS.

Ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Sản phẩm và Marketing của Fortinet cho biết, nền tảng Security Fabric của Fortinet loại bỏ sự phức tạp và mang đến khả năng bảo vệ được tự động hóa trên diện rộng bao phủ khắp toàn bộ bề mặt tấn công số. Tường lửa FortiGate nằm trong số những giải pháp hàng đầu có khả năng phân phối mạng SD-WAN được tích hợp, cung cấp sự hỗ trợ trên diện rộng cho môi trường đa đám mây và tăng tốc cho “on-ramp” cloud, cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201910/fortinet-nam-top-dan-dau-linh-vuc-tuong-lua-642719/