Forbes: Top các doanh nhân độc thân giàu nhất nước Nga

Vị trí thứ nhất thuộc về doanh nhân đồng sở hữu Alfa-Group Mikhail Fridman, với tổng tài sản 13,3 tỷ USD (chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những người Nga giàu nhất).
Mikhail Fridman
Mikhail Fridman

Đại gia Friedman đã ly dị bà vợ Olga từ khoảng 10 năm trước, theo nguồn tin chưa được xác nhận, bây giờ vợ cũ của ông sống tại Pháp. Tỷ phú được coi là độc thân thường xuất hiện tại các sự kiện xã hội với người vợ không đăng ký Oksana, cô này là nhân viên ngân hàng.

 Vị trí thứ hai thuộc về cựu chủ nhân Uralkalia Dmitry Rybolovlev (7,7 tỷ đô la, ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng tổng thể). Theo Forbes, sau ly hôn Rybolovlev đã chia cho vợ cũ 604 triệu $, "trong tương lai chắc gì ông ta sẽ quyết định kết hôn một lần nữa".

Dmitry Rybolovlev

 Chàng độc thân thứ ba trong nhóm giàu nhất là chủ tịch ONEXIM Mikhail Prokhorov (7,6 tỷ USD, ở trí 14 trong bảng xếp hạng toàn diện). Forbes cho biết, trong năm 2012, Prokhorov đã hứa sẽ kết hôn nếu câu lạc bộ bóng rổ NBA Brooklyn Nets ông sở hữu trong tương lai gần đoạt được cúp vô địch. Nets không chiếm được vị trí vô địch, và đầu năm 2015 Bloomberg dẫn nguồn của mình đưa tin rằng Prokhorov sẽ bán câu lạc bộ.

Mikhail Prokhorov

Bảng xếp hạng các đại gia độc thân giàu nhất nước Nga gồm 12 người. Trong danh sách này còn có doanh nhân Sergei Popov, chủ sở hữu sân bay Domodedovo Dmitry Mason, Alexander Svetakov (Group Absolute) và các doanh nhân khác.

Alexander Svetakov

Theo Forbes