Fan của Game of Thrones không thể bỏ qua đoạn video 360 độ cực ấn tượng này

Fanpage chính thức của loạt phim nổi tiếng trên HBO Game Of Thrones vừa đăng tải một đoạn video định dạng 360 độ với nội dung giới thiệu về season 6 sắp được công chiếu của loạt phim này.
Fan của Game of Thrones không thể bỏ qua đoạn video 360 độ cực ấn tượng này

Vào cuối season 5 năm ngoái, Game of Thrones đã để lại cho người xem nửa tá chủ đề để mọi người có thể bàn tán về nó, HBO cũng đã cung cấp cho người hâm mộ loạt phim này một vài trailer và clip giải trí trong lúc chờ season 6 khởi chiếu.

Lần này, Game of Thrones đã tiếp tục tung ra những clip mới nhưng ở một định dạng khác đó là video 360 độ, đoạn video với nội dung khai màn cho season 6 chuẩn bị được khởi chiếu. Video này được đăng tải trên fanpage chính thức trên Facebook của loạt phim này vào ngày hôm qua.

Theo Entertainment Weekly, HBO đã kết hợp với Facebook, Oculus và công ty thiết kế Elastic cho ra đời video này. Đáng tiếc, tập đầu tiên của season 6 Game of Thrones không bắt đầu ngay sau khi đoạn video này kết thúc, nhưng các fan hâm mộ cũng đã kịp hình dung về thế giới mới trong season 6 này.

Fan của Game of Thrones không thể bỏ qua đoạn video 360 độ cực ấn tượng này ảnh 1

Đoạn video được bao trùm bởi đoạn nhạc hùng tráng quen thuộc, với nội dung là một bản đồ về vùng đất chiến sự sẽ diễn ra trong season 6. Và bây giờ với công nghệ video 360 độ, các fan hâm mộ đã có thể quan sát tấm bản đồ rõ ràng hơn.

Trong video, đầu tiên chúng ta có thể thấy đó là vùng đất của King’s Landing, sau đó là vùng đất Winterfell của Arya Stark ở phía Bắc, tiếp đó là bức tường ngăn White Walkers đi vào vùng Westeros.

Bạn sẽ không thể zoom to trong video này để khám phá vùng bản đồ mà bạn thích, tuy vậy bằng cách quay camera trong đoạn video này bạn cũng có thể mường tượng ra địa chất của một phố trước khi chuyển sang vị trí khác. Nhưng khi bạn quay camera “quá đà”, bạn sẽ được nhìn thấy một cảnh tượng kì lạ về vùng đất Westeros và Essos, nó như được gói bọc lại bên trong một quả địa cầu đảo ngược vậy.

Chiêm ngưỡng đoạn video 360 độ tuyệt đẹp này

Theo Trí Thức Trẻ tham khảo TheVerge, BRG