Facebook bổ sung chức năng chat khi phát video trực tiếp

VietTimes - Hai tính năng mới sắp có mặt trên Facebook Live sẽ đem đến cho người dùng nhiều phương thức hơn để giao lưu với bạn bè.
Người sử dụng vẫn có thể chat riêng trong khi phát trực tiếp
Người sử dụng vẫn có thể chat riêng trong khi phát trực tiếp
Live Chat With Friends và Live With là những tính năng bổ sung, giúp cho những người sử dụng Facebook Live (phát video trực tiếp) chia sẻ trải nghiệm và kết nối với bạn bè đơn giản hơn.
Live Chat With Friends sẽ có sẵn cho người sử dụng cả Android và iOS. Tính năng mới này cho phép người dùng Facebook Live mời bạn bè của họ tham gia cuộc trò chuyện riêng trong lúc phát video trực tiếp. Không bắt buộc phải mời những người bạn đang xem chương trình phát trực tiếp, vì bất kỳ ai trong danh sách bạn bè của bạn cũng có thể tham gia cuộc trò chuyện riêng. Bạn và những người chat riêng có thể quay trở lại các cuộc trò chuyện công khai bất cứ lúc nào, trong khi vẫn có thể tiếp tục chat riêng qua Messenger khi phát trực tiếp kết thúc.Theo Facebook, tính năng mới Live Chat With Friends sẽ được thử nghiệm trên Android và iOS ở một vài quốc gia và đến tay mọi người vào cuối hè này.
Live With cho phép người dùng mời bạn bè vào video trực tiếp của họ. Không may là tính năng này sẽ chỉ có sẵn trên thiết bị iOS. Mặt tươi sáng, tính năng mới đã được thiết lập và hoạt động đối với tất cả các tài khoản trên iOS. Để mời bạn bè tham gia một video trực tiếp, bạn phải chọn một người từ phần "Người xem trực tiếp" hoặc chạm vào một bình luận từ người xem cụ thể đó. Người bạn chọn có thể từ chối lời mời của bạn nếu họ không muốn xuất hiện trong video của bạn. Ngoài ra, bạn có thể phát trực tiếp cùng với khách mời ở chế độ dọc (ảnh trong ảnh) và chế độ nằm ngang (sát cạnh nhau). Điểm thú vị ở đây là bạn không cần phải ở cùng nơi với người được mời để tham gia video trực tiếp.