DxOMark: iPhone 11 Pro Max quay video tốt nhất hiện nay

Mới đây, DxOMark đã công bố danh sách các smartphone có chất lượng camera tốt nhất năm 2019 và danh hiệu cho chiếc điện thoại có khả năng quay video tốt nhất năm đã thuộc về iPhone 11 Pro Max, khi trong bài kiểm tra quay video máy đã đạt được 102 điểm.

iPhone 11 Pro Max có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây và gam màu rộng với cả ba camera – cảm biến chính 12MP, ống kính góc siêu rộng và camera tele – biến nó thành điện thoại thông minh duy nhất trên thế giới có khả năng làm như vậy (bao gồm cả iPhone 11 Pro).

Hay là camera chính của iPhone 11 Pro Max có khả năng quay video với dải tương phản động (dynamic range) mở rộng ở độ phân dải 4K với 60fps.

DxOMark: iPhone 11 Pro Max quay video tốt nhất hiện nay ảnh 2
DxOMark: iPhone 11 Pro Max quay video tốt nhất hiện nay ảnh 3

Bên cạnh đó, Apple cũng đã trang bị cho iPhone 11 Pro Max khả năng quay video chuyển động chậm 240 fps ở độ phân giải Full HD, cùng với các tính năng khác bao gồm chống rung quang học OIS, thu phóng âm thanh và ghi âm thanh nổi. Chính vì tự tin vào chất lượng quay video nên Apple có hẳn một chiến dịch “Shot on iPhone” thu hút nhiều tên tuổi lớn, phải kể đến như Selena Gomez.

Ngoài ra, theo sau iPhone 11 Pro Max là Mi CC9 Pro Premium Edition mới ra mắt của Xiaomi đồng số điểm là 102 điểm. Tiếp đến là Google Pixel 4, Samsung Galaxy Note 10+ 5G và Samsung Galaxy S10 5G lần lượt ở các vị trí thứ ba, tư và năm.

Theo Tạp chí Nghe nhìn VN

https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/dxomark-iphone-11-pro-max-quay-video-tot-nhat-hien-nay-59336.html