DxOMark: Camera iPhone 11 Pro Max đứng thứ 3 trên thế giới, thua Xiaomi và Huawei

DxOMark vừa công bố điểm số về chất lượng camera của iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 Pro Max là mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple trong năm nay. Sản phẩm tuy không mang đến nhiều nâng cấp về thiết kế, nhưng điều mà Apple hướng đến chính là chất lượng camera với việc bổ sung thêm ống kính góc rộng cùng thời lượng pin cao hơn đáng kể. 

iPhone 11 Pro Max, DxOMark, điểm dxomark, camera, điểm camera,

Theo như DxOMark công bố, iPhone 11 Pro Max đạt 117 điểm, xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng, đứng sau Huawei Mate 30 Pro và Xiaomi Mi CC9 Pro Premium. 

Trong lần thử nghiệm này, DxOMark sử dụng chiếc iPhone 11 Pro Max đang chạy iOS 13.2 kèm tính năng Deep Fusion. DxOMark chia sẻ rằng, iPhone 11 Pro Max có dải tương phản động, độ chi tiết, khả năng lấy nét, chống rung khi quay video là cực kỳ ấn tượng. Khả năng khử nhiễu tốt hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm iPhone XS Max. 

Mặc dù khả năng thu phóng 1x và 2x trên iPhone 11 Pro Max mang đến hiệu quả tốt. Nhưng nếu so sánh với Huawei cùng khả năng zoom quang 5x thì kém hơn nhiều. Nếu so ảnh chụp chân dung xóa phông (Portrait), iPhone 11 Pro Max cũng không hoàn toàn thắng thế so với các đối thủ Android khi xử lý các chi tiết nhỏ. 

iPhone 11 Pro Max, DxOMark, điểm dxomark, camera, điểm camera,

Điều làm cho DxOMark bất ngờ nhất chính là khả năng quay video, độ chi tiết cao, dải tương phản động rộng với số điểm lên đến 112. Chưa hết, DxOMark còn đánh giá iPhone 11 Pro Max là thiết bị smartphone có chất lượng âm thanh tốt nhất với điểm số 71. 

Theo Techz

https://www.techz.vn/40-1119-2-dxomark-camera-iphone-11-pro-max-dung-thu-3-tren-the-gioi-thua-xiaomi-va-huawei-ylt501467.html