Đồng Nai thưởng Tết cao nhất gần 740 triệu đồng

VietTimes -- Mức thưởng cao nhất thuộc về doanh nghiệp FDI với mức thưởng Tết cho người lao động gần 740 triệu đồng, thấp nhất thuộc về doanh nghiệp dân doanh với số tiền 400.000 đồng/người
Đồng Nai: Mức thưởng tết cao nhất thuộc về doanh nghiệp FDI với gần 740 triệu đồng
Đồng Nai: Mức thưởng tết cao nhất thuộc về doanh nghiệp FDI với gần 740 triệu đồng

Thông tin từ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, tính đến 30/12, có khoảng 500 doanh nghiệp trên địa bàn gửi báo cáo mức lương, thưởng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Mức thưởng cao nhất thuộc về một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Khu công nghiệp Biên Hòa II (TP Biên Hòa, Đồng Nai) với mức thưởng Tết cho người lao động gần 740 triệu đồng, mức thưởng bình quân là 6 triệu đồng.

Đây là mức thưởng Tết cao nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cao gần gấp đôi so với mức thưởng Tết Bính Thân 2016 tại tỉnh Đồng Nai. Khối doanh nghiệp có mức thưởng Tết thấp nhất thuộc về doanh nghiệp dân doanh với số tiền 400.000 đồng/người.

Theo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, mức thưởng Tết bình quân các loại hình doanh nghiệp trong năm 2017 tăng cao hơn so với năm 2016. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp còn chăm lo đời sống cho người lao động như tặng vé xe, quà Tết cho người lao động để vui đón Xuân.