Dòng máy tính bảng tầm trung 2019 của Samsung có gì đặc biệt?

VietTimes – Trong khi Google tuyên bố “chia tay” máy tính bảng để tập trung trí lực sản xuất laptop, thì Samsung vẫn đều đều cho ra lò các dòng máy tính bảng mới mỗi năm.
(ảnh Phone Arena)
(ảnh Phone Arena)

Mới đây, thông tin rò rỉ về cấu hình máy tính bảng tầm trung của Samsung ra mắt trong năm 2019 đã xuất hiện. Theo nguồn tin từ Sam Mobile thì chiếc máy này có ký hiệu là SM-T545 và thông số của nó đã xuất hiện trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710 và RAM 4GB. Đây là một cấu hình khá tốt cho một chiếc máy tầm trung.

Nhiều khả năng chiếc máy tính bảng này sẽ được xuất xưởng với hệ điều hành Android 9 Pie được cài sẵn, cùng dung lượng lưu trữ là 64GB. Người dùng có thể mở rộng khả năng lưu trữ qua khe cắm thẻ microSD. Thật tiếc là chúng ta chưa có thông tin gì về màn hình và pin của mẫu máy tính này.

Thông số máy tính bảng SM-T545 trên Geekbench
Thông số máy tính bảng SM-T545 trên Geekbench

Về giá cả và ngày phát hành, có lẽ Samsung sẽ không ra mắt chiếc máy tính bảng này cùng với thời điểm giới thiệu phiên bản cao cấp Galaxy Tab S5 và Galaxy Note 10 vào tháng 8, mà sẽ dành đến tháng 9 (thời điểm diễn ra hội chợ thương mại IFA) để cho ra mắt cùng với vài mẫu máy tính bảng tầm trung và giá rẻ khác của mình.

Theo Phone Arena