Điều hòa Sony nhét vào áo, đi bộ ngoài trời nắng vẫn mát mẻ

Để phát huy tác dụng, điều hòa bỏ túi này sẽ phải kết hợp với một chiếc áo đặc biệt.

Sản phẩm điều hòa bỏ túi mà Sony mới tiết lộ có tên Reon Pocket. Đây là một chiếc điều hòa có kích thước rất nhỏ, mang theo người và có thể điều khiển bằng cả iPhone và điện thoại Android.

Chiếc Pocket sẽ được bỏ vào một túi nhỏ nằm ở phần lưng của áo lót. Theo Sony, nó có cả chức năng làm lạnh và sưởi ấm. Với chế độ làm lạnh, máy có thể giúp nhiệt độ da giảm từ 36 độ xuống 23 độ C. Trong khi đó, chế độ sưởi ấm có thể tăng nhiệt độ lên 8 độ C. Sản phẩm này được phát triển nhắm tới dân văn phòng Nhật, những người thường xuyên phải mặc suit kể cả trong mùa hè và đi bộ rất nhiều.

Để sử dụng điều hòa này, người dùng phải mua một chiếc áo đặc biệt có túi ở sau lưng. Ảnh: Sony.

Với trọng lượng chỉ 85 g, chiếc điều hòa bỏ túi này có thể sẽ không gây khó chịu khi mặc bên trong áo. Máy sử dụng cổng sạc USB-C, có thể hoạt động liên tục trong 90 phút. Sony thậm chí còn phát triển 2 phiên bản, với sự khác biệt là làm mát thủ công hoặc làm mát tự động.

Thông qua ứng dụng trên smartphone, người dùng có thể điều khiển chế độ làm ấm hay mát, cường độ và làm mát tự động. Sản phẩm này được gọi vốn và chỉ phát hành tại Nhật, với giá bán tương đương 130 USD. Sony cho biết chiếc điều hòa này sẽ được bán ra vào đầu năm 2020.

Đây không phải là thiết bị làm mát bỏ túi đầu tiên của người Nhật. Trước đó, công ty có tên Tajima Seiryo đã phát triển máy điều hòa gắn vào thắt lưng, tạo khí lưu thông qua quần áo để làm mát. Tuy nhiên, thiết bị của Sony có vẻ nhỏ gọn và tiện hơn.

Điều hòa bỏ túi áo giá 130 USD của Sony. Đây là loại điều hòa có thể luôn mang theo người, có cả chế độ làm ấm và làm mát.

Theo Zing

http://news.zing.vn/dieu-hoa-sony-nhet-vao-ao-di-bo-ngoai-troi-nang-van-mat-me-post971027.html