Điệp viên 'không không thấy' tái xuất trong trailer đầu tiên của Johnny English Strikes Again

Phần 3 của phim hành động hài Johnny English vừa chính thức tung ra trailer mới. Qua đó hé lộ kịch bản của tập phim 'Johnny English Strikes Again' với những tình huống dở khóc dở cười của chàng điệp viên bất đắc dĩ Johnny English.

Theo đó, bộ phim hài hành động hài sắp ra mắt của điện ảnh Anh Quốc do David Kerr đạo diễnsẽ tiếp bước phần phim Johnny English Reborn ra mắt vào năm 2011, với sự chắp bút của hai nhà biên kịch là Robert Wade và chính Rowan Atkinson. Tất nhiên, vai điệp viên "không không thấy" Johnny của phần phim này vẫn sẽ tiếp tục do cây hài người Anh Rowan Atkinson thủ vai.

Trong phần mới này, mối nguy hiểm mới đe dọa sự tồn vong của cả tổ chức khi một hacker của tổ chức tội phạm bí ẩn bất ngờ tiết lộ danh tính của tất cả các điệp viên ngầm đang hoạt động tại Anh. Do tính chất quan trọng của vụ việc, tổ chức tình báo Anh chỉ còn duy nhất một lựa chọn chưa bị lộ danh tính là Johnny English hiện đang giảng dạy tại một trường tiểu học - để truy tìm tung tích hacker bí ẩn kia. Trong bối cảnh đó, liệu một "gã khờ" như Johnny sẽ phải làm như thế nào để vượt qua những thử thách khó lường của tội phạm thời công nghệ?

"Johnny English Strikes Again" đã từng được Universal Pictures lên lịch phát hành vào 12/10/2018 nhưng sau đó được đẩy lên vào ngày 20/09/2018.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/2452818/diep-vien-khong-khong-thay-tai-xuat-trong-trailer-dau-tien-cua-johnny-english-strikes-again