Điện thoại Surface Phone trang bị RAM 8GB?

Surface Phone được cho là sẽ có 3 tùy chọn phiên bản khác nhau về dung lượng RAM và bộ nhớ trong.
Điện thoại Surface Phone trang bị RAM 8GB?
Điện thoại Surface Phone trang bị RAM 8GB?

Surface Phone dù chưa chính thức ra mắt nhưng vẫn được kỳ vọng sẽ là một vũ khí của Microsoft nhằm cạnh tranh với những tên tuổi lớn trong làng smartphone. Tính đến thời điểm này, thông tin rò rỉ về chiếc Surface Phone của Microsoft cũng đã xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng.

Theo cập nhật mới nhất, chiếc Surface Phone sẽ có đến 3 phiên bản cấu hình, trong đó, bản cao nhất sẽ trang bị RAM dung lượng đến 8GB và có bộ nhớ trong đạt mức khủng, 500GB. Bên cạnh phiên bản cấu hình khủng này, Surface Phone cũng sẽ có bản RAM 3GB/ROM 32GB và tùy chọn RAM 6GB/ROM 128GB. Ngoài những khác biệt về RAM và bộ nhớ trong, cả 3 phiên bản Surface Phone đều có điểm chung là sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 830.

Hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone.
Hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone.

Dựa vào hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc Surface Phone, có thể nhận thấy sản phẩm mới cũng sở hữu kết nối USB Type-C, ngõ cắm tai nghe truyền thống 3,5mm. Đáng chú ý là chiếc Surface Phone trong ảnh cũng được trang bị một bộ case trông như tích hợp cả bàn phím vật lý.

Nhiều khả năng, chiếc điện thoại Surface Phone sẽ xuất hiện vào đầu năm 2017. Nguồn tin rò rỉ cho rằng sản phẩm sẽ có giá bán vào khoảng 900 USD. Tuy nhiên, theo giới công nghệ, phiên bản Surface Phone với mức dung lượng RAM 8GB/ROM 500GB có vẻ hơi hoang đường.