Điện thoại RAM 8GB của ASUS sẽ lên kệ vào 14/6

VietTimes – Asus đã giới thiệu chiếc ZenFone AR vào tháng 1/2017 tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES). Đây là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có bộ nhớ lên tới 8GB. Tuy nhiên, ngay cả khi ZenFone AR là điện thoại đầu tiên có bộ nhớ “khủng”, nó còn có một tính năng quan trọng khác nữa.
Asus ZenFone AR
Asus ZenFone AR

Thiết bị cao cấp của Asus là một trong số ít các smartphone hỗ trợ dự án Tango của Google. Điện thoại này có một bộ 3 camera cho phép tạo ra các bản đồ 3D trong nhà. ZenFone AR có một camera chính 23 megapixel với cảm biến Sony IMX318, cũng như các camera theo dõi chuyển động và cảm biến độ sâu.

Mặc dù ZenFone AR đã được giới thiệu vào đầu năm nay, nhưng Asus vẫn chưa cho nó lên kệ. Tin vui là Asus đang bắt đầu gửi lời mời cho quan khách tham dự sự kiện ra mắt chính thức.

Như vậy, Asus ZenFone AR sẽ trình làng tại Đài Loan vào ngày 14/6. Nó sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng 7 khi nhà mạng Verizon đã xác nhận là sẽ phân phối ZenFone AR.

Cũng cần lưu ý rằng Asus dự kiến sẽ giới thiệu hai biến thể ZenFone AR dựa trên dung lượng bộ nhớ: 6 GB và 8 GB. Phiên bản được bán tại Mỹ của Verizon có thể chỉ có bộ nhớ 6 GB.