Điện thoại iPhone mới của Apple sẽ có 3 camera sau

VietTimes -- Theo một báo cáo mới đây của Apple, những chiếc iPhone mới của Apple sẽ được có 3 camera ở mặt lưng và sử dụng công nghệ quét hình ảnh 3D mới.

Theo một báo cáo mới, những chiếc iPhone mới của Apple sẽ được thiết lập để bao gồm một máy ảnh hỗ trợ laser cho hình ảnh 3D.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công nghệ camera 3D sẽ là tính năng hàng đầu trên mẫu điện thoại được phát hành vào năm 2020.

Còn trong năm nay, dự kiến sẽ có một mẫu iPhone có ba camera ở mặt sau nhằm cải thiện khả năng chụp ảnh. Nó cho phép người dùng chụp ảnh đẹp hơn cũng như có đưa thêm khả năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Apple đã tập trung vào tính năng của máy ảnh trong những mẫu điện thoại gần đây nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng khi mà sức tiêu thụ iPhone đang chậm lại. 


Máy ảnh năm 2020 sẽ bao gồm các công nghệ cho phép nó quét thế giới xung quanh, tạo ra một bức tranh ba chiều. Nó sẽ hoạt động tương tự như máy quét Face ID hiện đang cho phép mọi người mở khóa điện thoại bằng nhận dạng khuôn mặt - nhưng nó sẽ sử dụng một phương pháp khác và hoạt động ở khoảng cách xa hơn nhiều.

iPhone 2020 sẽ có camera 3D mặt sau
iPhone 2020 sẽ có camera 3D mặt sau

Điện thoại 2019 của Apple cũng sẽ có một loạt các cải tiến cho công nghệ camera của mình. Chúng sẽ bao gồm ba camera để cho phép cải thiện khả năng chụp ảnh, có thể cho phép điện thoại có trường nhìn rộng hơn, thu phóng tốt hơn và có khả năng cho phép điện thoại tự động cải thiện ảnh hoặc video sau khi chụpCô

Tiếc là công nghệ camera 3D chưa thể ứng dụng ngay vào loạt iPhone 2019. Thay vào đó, nó sẽ được áp dụng cho dòng sản phẩm năm 2020.

Cũng như các công nghệ máy ảnh mới, Apple có kế hoạch cải tiến phần mềm được sử dụng để chụp ảnh. Điều đó sẽ bao gồm các thay đổi đối với tính năng Live Photos -với thời lượng tăng từ 3 giây lên 6 giây.

Các điện thoại mới cũng sẽ có chip cải tiến và cảm biến Face ID được cập nhật để điện thoại mở khóa nhanh hơn. Apple dự kiến sẽ có những thay đổi mạnh mẽ hơn vào năm 2020.

Theo Independent