Điện thoại cũ đồng loạt giảm giá sau khi iPhone XS về VN

iPhone X bản 64 GB qua sử dụng được các đại lý giảm giá tới 2,5 triệu đồng xuống chỉ còn 19 triệu đồng.

Sau khi hai mẫu iPhone XS và XS Max được xách tay về Việt Nam, nhiều đại lý đã bắt đầu giảm giá bán của những thiết bị cũ hơn như iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus.

Theo đó, mức giá hiện tại của iPhone X còn khoảng 19 triệu đồng cho bản 64 GB và 21,7 triệu đồng cho bản 256 GB, giảm 2,5 triệu đồng so với thời điểm cách đây 2 tuần.

Ngoài ra, iPhone 8 và 8 Plus cũng đồng loạt giảm giá 2 triệu đồng xuống chỉ còn khoảng 11,6 và 14,3 triệu đồng cho bản 64 GB.

iPhone xách tay đồng loạt giảm giá tại nhiều đại lý. Ảnh: CNet.

"Sau khi thế hệ iPhone mới về Việt Nam, giá bán của những mẫu máy đời cũ đều được các đại lý điều chỉnh giảm xuống. Lượng khách hàng do đó tăng lên khoảng 20% so với tháng trước", anh Nguyễn Huy Tân, đại diện truyền thông của một hệ thống bán lẻ tại Hà Nội chia sẻ.

Chưa dừng lại đó, những model cũ hơn cũng được các cửa hàng tiếp tục giảm giá. iPhone 7 có giá khoảng 7,5 triệu đồng cho bản 32 GB và 8,7 triệu đồng cho bản 128 GB, giảm 500.000 đồng so với tháng trước.

Những mẫu máy đời cũ như iPhone 6, 6 Plus, 6S và 6S Plus cũng được các của hàng giảm giá nhẹ khoảng 200.000 - 400.000 đồng tùy từng phiên bản bộ nhớ.

"iPhone 7 Plus và iPhone 8 được khá nhiều người dùng lựa chọn bởi giá bán không quá cao nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm tốt. Trong khi đó, những mẫu máy cũ như iPhone 6, 6S lại nhận được nhiều sự quan tâm từ sinh viên", anh Quang Trung, đại diện một cửa hàng bán lẻ khác cho biết.

Bên cạnh đó, anh Trung cũng cho biết doanh số iPhone X của cửa hàng anh tăng khoảng 30-40% so với tháng trước. "Mẫu iPhone XS mới về có giá bán vẫn khá cao nhưng không mang lại nhiều khác biệt về thiết kế lẫn tính năng so với thế hệ tiền nhiệm", anh nhận định.

iPhone X nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người dùng bởi iPhone XS có giá quá cao nhưng không mang lại nhiều khác biệt. Ảnh: Pocketlint.

Anh Trung cho biết thêm, sau khi iPhone XS và XS Max hàng chính hãng bán ra tại Việt Nam, giá bán của máy xách tay sẽ giảm mạnh, nhiều khả năng mức giá của các sản phẩm như iPhone X hoặc iPhone 8, 8 Plus có thể sẽ tiếp tục giảm xuống.

Ngoài ra, những mẫu iPhone khóa mạng cũng được một số đại lý giảm giá nhưng không nhiều. iPhone X khóa mạng bản 64 GB có giá khoảng 15,5 triệu đồng, giảm 700.000 đồng so với trước.

Trong khi đó, hai mẫu iPhone 8 và 8 Plus khóa mạng bản 64 GB cũng được giảm giá 400.000 đồng xuống chỉ còn khoảng 10 triệu đồng và 12,5 triệu đồng.

Có thể thấy, mức giá hiện nay của iPhone khóa mạng không còn chênh lệch quá nhiều so với hàng quốc tế. Do đó, người dùng không nên mua loại hàng này bởi nhiều khả năng chúng sẽ bị Apple chặn trong tương lai, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy.

iPhone XS Max khóa mạng về Việt Nam, giá từ 26 triệu đồng

iPhone XS Max khóa mạng có giá bán thấp hơn 8-9 triệu đồng so với phiên bản quốc tế có cùng dung lượng bộ nhớ.

Theo Zing

http://news.zing.vn/dien-thoai-cu-dong-loat-giam-gia-sau-khi-iphone-xs-ve-vn-post881074.html