Diễn đàn OtoFun "bắt tay" Sở GTVT Hà Nội xây dựng văn hóa giao thông

VietTimes -- Diễn đàn OTOFUN sẽ đảm nhận nhiệm vụ cập nhật, thông tin về các hoạt động của Sở GTVT Hà Nội trong giai đoạn từ 2018-2020, trong đó có cả thông tin về việc giải quyết những vấn đề nóng, bức xúc của người dân, xây dựng văn hóa giao thông, tăng cường quản lý, đảm bảo an toàn giao thông, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông.

Toàn cảnh buổi ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông
Toàn cảnh buổi ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông

Ngày 21/3, Sở GTVT Hà Nội và diễn đàn OTOFUN đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giai đoạn từ 2018-2020. Theo đó, diễn đàn OTOFUN sẽ đảm nhận nhiệm vụ cập nhật, thông tin về các hoạt động của Sở GTVT Hà Nội; biểu dương kịp thời các tập thể, cá nhân, gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong các lĩnh vực hoạt động của Sở và các đơn vị trực thuộc,…

Bên cạnh đó, Sở GTVT Hà Nội và diễn đàn OTOFUN cũng thống nhất phối hợp triển khai công tác tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách pháp luật Nhà nước, quy định của Thành phố về ngành giao thông vận tải.

Trong đó, quan trọng nhất là việc OTOFUN sẽ giúp Sở GTVT Hà Nội thông tin về những vấn đề nóng, bức xúc dân sinh trên địa bàn Thủ đô, xây dựng văn hóa giao thông, tăng cường quản lý, đảm bảo an toàn giao thông, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông.

Đánh giá cao diễn đàn OTOFUN, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết: "Với vai trò là những người trực tiếp tham gia giao thông, các thành viên của diễn đàn đã đóng góp nhiều nhận định chính xác, kịp thời và thực tiễn. Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp diễn đàn OTOFUN và Sở GTVT Hà Nội liên kết chặt chẽ hơn. Nhờ đó, những ý kiến đóng góp từ thành viên diễn đàn sẽ được tổng hợp và chuyển tới Sở GTVT nhanh chóng hiệu quả hơn".
Bày tỏ sự vui mừng khi được đại diện cho một cộng đồng về xe lớn tại Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở GTVT Hà Nội, thay mặt cộng đồng diễn đàn OTOFUN, ông Nguyễn Mạnh Thắng, Quản trị viên diễn đàn cho biết, với khả năng tiếp nhận thông tin nhanh chóng, sâu rộng cùng sức lan tỏa mạnh, các thành viên của diễn đàn luôn mong muốn được đóng góp ý kiến về những bất cập của hạ tầng giao thông Hà Nội, giúp thay đổi, cải tạo để giao thông trở nên thuận lợi, bớt ùn tắc hơn.