Điểm lại các sản phẩm nổi bật trong sự kiện ra mắt Pixel 4 của Google

VietTimes -- Sự kiện "Google’s 2019 Pixel" vừa kết thúc vào ngày 15/10. Ngoài hai chiếc điện thoại mới Pixel 4 và Pixel 4 XL, công ty còn  công bố một loạt các sản phẩm khác bao gồm: Pixel Buds, Stadia, Nest Wifi, Nest Mini và Pixelbook Go.
Ảnh: The Next Web
Ảnh: The Next Web

Google đặc biệt quan tâm đến camera trên chiếc Pixel 4

Pixel 4 của Google. Ảnh: CNET
Pixel 4 của Google. Ảnh: CNET

Pixel 4 sử dụng kỹ thuật zoom quang học trên cả hai ống kính. Một trong những tính năng mới được Google tự hào đề cập tới là khả năng xử lý ảnh HDR theo thời gian thực Live HDR+. Với tính năng này, Google cho biết người dùng có thể cho ra các bức ảnh HDR chất lượng với các chi tiết được xử lý tốt ở cả vùng sáng và tối.


Google còn sử dụng tính năng cân bằng trắng để cung cấp màu sắc chính xác hơn trong các điều kiện chụp ảnh khó khăn. Ngoài ra, chế độ chụp đêm Night Sight trên Pixel 4 giờ đây cũng sẽ được nâng cấp để có thể được ứng dụng chụp thiên văn với AI.

Google công bố Pixel 4 và Pixel 4 XL

Ảnh: Business Insider
Ảnh: Business Insider

Pixel 4 và Pixel 4 XL đã được Google chính thức công bố. Hãng đã bắt đầu giới thiệu về bộ đôi smartphone mới bằng chip radar Soli của mình. Google cho biết với con chip này, bạn chỉ cần dùng cử chỉ để thao tác lệnh trên điện thoại mà không cần phải trực tiếp chạm vào nó.


Cả hai điện thoại đều có màn hình OLED và tần số quét được nâng cấp lên thành 90Hz. Hai phiên bản Pixel 4 sẽ có ba màu sắc để lựa chọn bao gồm trắng, đen và cam. Hãng tuyên bố sẽ cho thiết bị này lên kệ vào ngày 24/10.

Nest Wifi - bộ định tuyến dạng lưới mới của Google

Nest Wifi. Ảnh: The Verge
Nest Wifi. Ảnh: The Verge

Tại sự kiện, Google đã giới thiệu hệ thống bộ định tuyến Wifi dạng lưới mới. Nó được gọi là Nest Wifi, điểm khác biệt lớn nhất so với các thiết bị Google Wifi hiện có trên thị trường là thiết kế khối tròn dẹt nổi bật. Ngoài ra, Nest Wifi còn có một vài tùy chọn màu sắc. Đặc biệt hơn nữa, loa thông minh đã được Google tích hợp trong bộ định tuyến Wifi mới này.


Nest Wifi sẽ có sẵn trên thị trường vào ngày 4/11.

Nest Mini mới của Google tương tư như Home Mini nhưng thông minh hơn

Ảnh: StashGear
Nest Mini. Ảnh: StashGear

Loa thông minh mới nhất của Google Nest có tên Nest Mini. Thiết bị này “hao hao” giống Google Home Mini, tuy nhiên, vẫn có một số điểm khác biệt. Nest Mini có một lỗ nhỏ ở mặt dưới giúp bạn có thể treo nó trên tường đồng thời chúng được nhiều cảm biến hơn, tự động bật đèn báo khi bạn di chuyển tay gần về phía nó.


Nest Mini sẽ có giá 49,99 USD, cùng giá với Home Mini và được bán ra tư ngày 22/10.

Google công bố PixelBook mới

Ảnh: 9to5Google
Pixelbook Go. Ảnh: 9to5Google

Pixelbook Go là mẫu Chromebook mới nhất của Google với màn hình cảm ứng 13,3 inch độ phân giải Full HD hoặc 4K với tỷ lệ 16:9. Máy chỉ nặng hơn 1 kg và dày 13 mm.


Phiên bản giá rẻ nhất đi kèm chip Intel Core m3 thế hệ 8, RAM 8 GB và bộ nhớ 64 GB. Ngoài ra còn có các tùy chọn chip Core i5, i7 với RAM tối đa 16 GB, bộ nhớ tối đa 16 GB và dung lượng SSD là 256 GB.

Máy chỉ có hai cổng USB-C và giắc cắm tai nghe. Phía trên màn hình là camera 2 megapixel, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt. Thời lượng pin 12 tiếng và hỗ trợ sạc nhanh giúp sử dụng trong 2 tiếng chỉ sau 20 phút sạc.

Pixelbook Go có hai màu là đen và hồng với giá khởi điểm 649 USD và 1.399 cho bản cao nhất dùng chip Core i7, RAM 16 GB, bộ nhớ 256 GB.

Tai nghe không dây Pixel Buds siêu nhỏ

Ảnh: MSN
Tai nghe không dây Pixel Buds. Ảnh: MSN

Google đã công bố tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của mình, được gọi là Pixel Buds. Đây là mẫu tai nghe không dây thực thụ đầu tiên của Google được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant luôn kích hoạt, dịch thuật trực tiếp và điều khiển nhạc. Pixel Buds hỗ trợ kế nối tầm xa và như Google quảng cáo thì chúng có thể kết nối với điện thoại của bạn ngay cả khi hai thiết bị đặt cách xa nhau tới hàng trăm mét!


Google cũng cho biết Pixel Buds có thể phát nhạc liên tục tỏng 5 giờ và kéo dài 24 giờ nếu sử dụng kèm hộp sạc không dây. Tai nghe của Google có khả năng chống nước cùng 4 màu là trắng, đen, cam và xanh. Pixel Buds có giá 179 USD và bắt đầu bán ra vào đầu năm sau.

Google Stadia sẽ được ra mắt vào ngày 19/11

Ảnh: TechGig
Google Stadia. Ảnh: TechGig

Google thông báo Stadia, nền tảng cho phép chơi game thông qua dịch vụ đám mây của Google, tất cả những gì bạn cần chỉ là trình duyệt Chrome và mạng internet tốc độ cao. Nó có thể được phát trên TV thông qua Chromecast, dòng Pixelbook của Google, cũng như điện thoại Pixel. Stadia dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 19/11.


Theo The Verge