Điểm danh những cái 'nhất' của các siêu phẩm điện thoại

Trước sự ra mắt của hàng loạt các siêu phẩm smartphone trên thị trường, chắc hẳn sẽ có nhiều người dùng bị choáng ngợp bởi không biết nên lựa chọn như thế nào. Nếu muốn có những ý kiến khách quan nhất về các dòng điện thoại hiện giờ, để tìm ra những điểm nổi bật nhất cho từng siêu phẩm, thì đây là bài viết dành cho bạn.

Smartphone toàn diện nhất: Samsung Galaxy Note 9

Bạn muốn có một chiếc smartphone màn hình AMOLED lớn 6,3 inch và đi kèm với đó là pin dung lượng 4000mAh? Bạn đang tìm kiếm ít nhất 6 GB RAM và ít nhất 128 GB dung lượng lưu trữ, vẫn có thể mở rộng? Vậy đây chính là chiếc điện thoại bạn đang tìm kiếm bấy lâu. Samsung Galaxy Note 9 thậm chí còn đi kèm với S Pen đặc trưng của series Note. Có lẽ nếu xếp Samsung Galaxy Note 9 ở vị trí số hai thì không chiếc điện thoại nào số một, có thể vượt qua những tính năng quá đỉnh của siêu phẩm này.

Sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất của Samsung Galaxy Note 9: LG V40 ThinQ

Điều đặc biệt và gây ấn tượng nhất của chiếc điện thoại LG V40 ThinQ là có 5 camera - ba camera xung quanh lưng và hai camera phía trước, đây là điều độc nhất vô nhị, chưa có dòng smartphone nào có. Mặc dù vẫn còn đôi chút khuyết điểm nhưng LG V40 ThinQ là một “bản dupe” tiềm năng cho Samsung Galaxy Note 9.

Smartphone đáng mong chờ nhất: iPhone XS Max

Trong bất kì cuộc thảo luận lớn về điện thoại, iPhone XS Max luôn là đối tượng được đưa ra bàn luận nhiều nhất cùng sự kì vọng, mong chờ vào một sản phẩm đỉnh cao, một sự thay đổi ấn tượng. Sự thu hút của nó bắt nguồn từ hiệu suất mượt mà, màn hình sắc nét và máy ảnh tuyệt vời cùng với sự quảng bá tài tình của Apple.

Smartphone tầm trung giá hợp lý nhất: Honor 8X

Không hào nhoáng như Galaxy Note 9 cũng không mỏng như Pixel 3 XL, nhưng Honor 8X là một trong những điện thoại thông minh tầm trung tốt nhất và là một trong những chiếc điện thoại lớn giá cả phải chăng nhất mà bạn có thể mua. Với giá dưới 300 euro ( tương đương với 345 đô la), chiếc điện thoại này là quá hời bởi nó mang lại hiệu suất linh hoạt và thiết kế vô cùng đẹp.

Điện thoại “đáng giá” nhất: Google Pixel 3 XL

Có thể không được đình đám như Galaxy Note 9 và V40 ThinQ nhưng Pixel 3 XL được đánh giá cao bởi tốc độ xử lí dữ liệu, sử dụng dễ dàng và hữu ích. Đây là điện thoại Android được thiết kế mang đến cho mọi người sự thu hút diệu kì.

Đây là những cái “nhất” của các smartphone lớn, tuy vậy chúng chỉ mang tính chất tham khảo. Có lẽ mỗi người dùng cũng có trong mình sự lựa chọn riêng với chiếc điện thoại phù hợp nhất.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201810/diem-danh-nhung-cai-nhat-cua-cac-sieu-pham-dien-thoai-617421/