Điểm danh 5 pin sạc dự phòng trâu nhất 2016

Dưới đây là những dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, dung lượng lớn và đảm bảo an toàn cho mọi thiết bị di đồng.
Top 5 pin sạc dự phòng cho game thủ Pokémon GO
Top 5 pin sạc dự phòng cho game thủ Pokémon GO

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu pin sạc dự phòng với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau, khiến người dùng có nhiều phân vân trong việc lựa chọn.

Những mẫu pin sạc dự phòng dung lượng từ 10.000 mAh trở lên này đều có khả năng đáp ứng người dùng di động trong khoảng thời gian dài.

 1. ANKER PowerCore + 

Điểm danh 5 pin sạc dự phòng trâu nhất 2016 ảnh 1
ANKER PowerCore+

Thiết bị có hai cổng USB-C và một cổng USB 3.0 có khả năng cung cấp dòng điện 2,4A.

Bên trong, PowerCore+ sử dụng pin lithium dung lượng 10.050mAh với công nghệ sạc thông minh PowerIQ của Anker, có khả năng tự động phát hiện và tương thích với các phương thức sạc khác nhau trên các thiết bị khác nhau. Pin sạc dự phòng Anker này còn trang bị công nghệ sạc nhanh Fast Charging Technology nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ cho pin của thiết bị di động.

Pin dự phòng ANKER PowerCore + còn trang bị hệ thống an toàn MultiProtect, với khả năng ngắt sạc khi thiết bị đầy pin để đảm bảo an toàn cho điện thoại cũng như tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đen sang trọng sẽ rất thích hợp cho bạn để mang theo khi đi du lịch hoặc sử dụng khi mất điện.

Giá tham khảo: 1 triệu đồng

2. Cheero Power Plus 3

Điểm danh 5 pin sạc dự phòng trâu nhất 2016 ảnh 2
Cheero Power Plus 3

Dòng pin sạc dự phòng đến từ Nhật Bản này trang bị dung lượng pin lên đến 13.400mAh , gấp 5 - 6 lần so với pin các smartphone hiện hành đang sử dụng. Điểm nổi bậc ở dòng sản phẩm Cheero Power Plus 3 là trang bị lõi pin Panasonic cao cấp từ Nhật Bản; công nghệ sạc nhanh Auto-IC và thiết kế vỏ nhựa cao cấp chống cháy nổ. Bộ pin sạc Cheero này với 2 cổng USB cho phép tùy chọn sạc với 2 dòng điện 1A hoặc 2,1A và thời gian làm đầy dung lượng mất khoảng 7-8 giờ.

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn cùng nhiều màu sắc thời trang sản phẩm còn có hệ thống đèn LED thể hiện tình trạng pin, thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 1,2 triệu đồng

3. Mili Power Star III

Điểm danh 5 pin sạc dự phòng trâu nhất 2016 ảnh 3
Mili Power Star III

Thương hiệu pin dự phòng cao cấp đến từ Mỹ  được thiết kế với những ưu điểm như nhỏ gọn dễ dàng mang theo nhưng vẫn đảm bảo nguồn năng lượng cả ngày cho thiết bị di động. Pin sạc dự phòng Mili Power Star III (HI-B10) dung lượng 10.000mAh vốn được thiết kế ưu tiên sử dụng cho dòng sản phẩm iPhone 5/6, iPad đời mới. Bộ sạc này ngoài cáp microUSB tiêu chuẩn ra thì còn tích hợp cáp Lightning dùng chung cho iPhone, iPad.

Mili Power Star III có khả năng tự động điều chỉnh nguồn ra với cổng output 1 cho ra dòng điện 5V/1A dùng cho nhiều dòng điện thoại. Dung lượng pin 10.000mAh cho thời gian sạc 8,5 giờ, thời gian sử dụng với 64 giờ duyệt web, 84 giờ đàm thoại, 226 giờ nghe nhạc... 

Giá tham khảo: 1,4 triệu đồng

4. Sony CP-F10L

Điểm danh 5 pin sạc dự phòng trâu nhất 2016 ảnh 4
Sony CP-F10L

Pin sạc dự phòng Sony CP-F10L sẽ đáp ứng nhu cầu sạc pin cho các thiết bị của bạn với dung lượng khủng lên đến 10.000mAh. Đồng thời tính năng Pass Through Charging giúp bạn tiết kiệm thời gian khi bạn có thể vừa sạc điện thoại và pin dự phòng cùng một lúc. Pin sạc còn có đèn LED thông báo dung lượng hiện tại của pin để bạn có thể dễ dàng kiểm tra và sạc thêm khi bạn đi ra ngoài trong thời gian dài, 2 cổng USB với dòng điện ra 5V, tối đa 3,6A.

Pin sạc dự phòng Sony được trang bị lõi pin Lithium – polymer cho thời gian sạc đầy pin khoảng 7 giờ ngoài ra, sau 1.000 lần sạc, pin vẫn duy trì dung lượng lên đến 90%. Điểm trừ của sản phẩm này là chỉ trang bị cáp USB mà không có cục sạc đi kèm.

Giá tham khảo: 1,4 triệu đồng

5. Energea Alupac

Điểm danh 5 pin sạc dự phòng trâu nhất 2016 ảnh 5
Energea Alupac

Đây là một thương hiệu đến từ Singapore mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm Energea Alupac sở hữu pin chuẩn Li-ion dung lượng 10.200mAh cùng với một thiết kế gọn nhẹ. Pin dự phòng này hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 3.0 Class A của Qualcomm và Pump Express+ 2.0 của MediaTek cho phép sạc thiết bị từ 0% đến 70% dung lượng pin chỉ trong thời gian 20 phút.

Các cổng USB cho phép người dùng sạc cùng lúc 2 thiết bị cùng một lúc và tự ngắt thông minh khi nhận biết thiết bị di động đã được sạc đầy. Energea Alupac còn trang bị công nghệ quản lý nhiệt thông minh và công nghệ bảo vệ mạch an toàn nhằm đảm bảo quá trình sạc an toàn cho thiết bị cũng như người sử dụng.

Giá tham khảo: 1,4 triệu đồng

Theo PC World VN