Đến lượt Galaxy S7 lộ video thực tế, pin không cao như kỳ vọng

Một video rò rỉ cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về giao diện người dùng trên smartphone Galaxy S7 của Samsung. Bên cạnh đó, nguồn tin rò rỉ cho biết, máy chỉ có pin 2.800 mAh thay vì 3.000 mAh như đồn đoán trước đây.
Đến lượt Galaxy S7 lộ video thực tế, pin không cao như kỳ vọng

Nếu ngày hôm qua hình ảnh mở hộp Galaxy S7 Edge bị rò rỉ thì ngày hôm nay, đến lượt Galaxy S7 của Samsung lộ diện qua video thực tế. 

Video bị rò rỉ từ trang công nghệ AndroidAuthority cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về giao diện người dùng trên smartphone cao cấp của Samsung. 

Về cơ bản, giao diện sẽ không có điểm gì quá mới mẻ và vẫn sẽ là những gì có trên giao diện TouchWiz từ trước tới nay của Samsung. Trình đọc báo Flipboard vẫn sẽ được giữ lại, cho phép người dùng vuốt từ cạnh trái máy vào trong để xem nhanh tin tức. 

Một bức ảnh chụp khác cũng giúp xác nhận máy sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ MicroSD - điều mà Samsung đã loại bỏ trên Galaxy S6. Thông tin về việc hỗ trợ thẻ nhớ ngoài này từng được trang Engadget xác nhận cách đây ít ngày, cùng lúc với teaser chống nước và sạc không dây mà Samsung tung lên YouTube. Khe cắm này được bố trí ngay khe SIM. 

Một thông tin khác về Galaxy S7: Máy sẽ không có cổng USB Type-C - chuẩn giao tiếp mới có nhiều ưu điểm và được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho cổng microUSB. 

Thứ ba, dù chưa được xác nhận, trangAndroidAuthority nói rằng, Galaxy S7 sẽ không có pin 3.000 mAh như tin đồn trước đây, mà pin máy chỉ cho dung lượng 2.800 mAh. Tất nhiên, thực hư mọi thứ ra sao chúng ta vẫn phải chờ tới ngày 21/2 tới mới có thể có câu trả lời chính xác.

Video trên tay Galaxy S7:

Theo Phonearena/ITCNews