Đếm ngược ngày iPhone 11 lên kệ

VietTimes -- Các tín đồ iPhone có thể bỏ túi bộ 3 iPhone 11 trong tháng 9 này.
Ảnh: Macrumors
Ảnh: Macrumors

Như chúng ta đã biết, Apple đã thông báo sẽ ra mắt các phiên bản iPhone 11 gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max vào ngày 10/9 nhưng thời gian mà người dùng có thể mua các sản phẩm mới nhất này chưa được công bố.

Theo một báo cáo mới nhất của Macrumors, các đơn đặt hàng trước sẽ được triển khai vào ngày 13/9, tức là sau thời gian Apple ra mắt iPhone 11 ba ngày. Đây không phải là điều gì quá lạ lẫm bởi “quy luật” này đã được Nhà Táo duy trì từ nhiều năm nay.

Cùng với thời gian triển khai các đơn đặt hàng trước, ngày phát hành thực tế cũng không nằm ngoài dự đoán. Ba chiếc iPhone mới sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 20/9. Tuy nhiên, sản phẩm mới này mới chỉ có mặt ở một số quốc đã được lựa chọn sẵn, chưa phải là tất cả.

Đây thực tế là lịch trình mà Apple áp dụng trong một vài năm nay. Sự khác biệt duy nhất là cả ba điện thoại sẽ được ra mắt vào cùng một ngày. Trước đó, vào năm 2017 và 2018, cả iPhone X và iPhone XR đều được tung ra muộn hơn, vào tháng 11.

Các thông tin rò rỉ cho rằng iPhone 11 của Apple sẽ có màn hình LCD 6,1 inch và hai mẫu iPhone "Pro" có màn hình OLED cao cấp hơn. Cụ thể, chúng sẽ là iPhone 11 Pro (màn hình 5,8 inch) và iPhone 11 Pro (màn hình 6,5 inch).

Theo Macrumors