Dell ra mắt bộ ba laptop Latitude mỏng nhẹ tại thị trường Việt

Bộ ba laptop Latitude 5300 - 5400 - 5500 mỏng nhẹ, bảo mật được kỳ vọng là trợ thủ đắc lực cho doanh nhân vừa ra mắt tại thị trường Việt.

Được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất i7 4-Core vPro, Dell Latitude 5300 có khả năng xử lý mọi tác vụ nặng. Đây cũng là máy tính xách tay 13.3-inch được hỗ trợ RAM tối đa 32GB, ổ cứng PCIe NVMe lên đến 1TB, đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp.

Cấu hình khủng của Latitude 5300 được gón gọn trong chiếc laptop xách tay 13.3-inch gọn nhẹ và mang tính di động cao. Latitude 5300 cũng có thể đồng hành ở mọi nơi với người dùng bởi thời lượng pin ấn tượng, kèm chế độ sạc siêu tốc ExpressCharge cho phép người dùng sạc 80% chỉ trong một giờ. Ngoài ra, với khả năng đăng nhập một chạm hoặc xác thực qua camera IR tùy chọn + Windows Hello tối ưu hiệu quả bảo mật thông tin cá nhân. Bên cạnh màn hình FHD sắc nét, phiên bản Latitude 5000 2-trong-1 này còn có màn hình cảm ứng và chế độ lật xoay linh hoạt, mang đến cho người dùng phong thái tự tin khi sử dụng.

Còn Latitude 5400 lại được đánh giá là “đối thủ đáng gờm” trong top laptop văn phòng. Model 14-inch này có thông số kĩ thuật tương tự Latitude 5300 nhưng lại “nhỉnh” hơn ở cấu hình cao, đáp ứng nhu cầu về các tác vụ đồ họa khủng. Sản phẩm sở hữu bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất i7 4-Core vPro giúp tăng năng suất, khả năng quản lý và bảo mật cho doanh nghiệp. Card đồ họa rời AMD Radeon 540X tùy chọn, bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB, dung lượng lưu trữ lên tới 1TB cho phép người dùng thực hiện liên tục các tác vụ và chạy trơn tru mọi ứng dụng đồ họa nặng. Dell Latitude đảm bảo các cổng kết nối đầy đủ bao gồm USB Type-C, Thunderbolt 3* tùy chọn, HDMI và RJ45 cho Latitude 5400.

Là sản phẩm thứ ba trong “họ” nhà Latitude ra mắt dịp này, Latitude 5500 có màn hình 15-inch. Nó được đánh giá là chiếc laptop 15-inch di động nhỏ nhất thế giới. Vẫn cấu hình i7 4-Core, bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB cho phép người dùng hoàn thành mọi tác vụ linh hoạt, mượt mà. Đặc biệt với Windows 10 Pro - mọi trải nghiệm công nghệ được tối ưu và trọn vẹn.

Tất cả các sản phẩm Latitude 5000 mới đều hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro - Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp với các ứng dụng thông minh và các tính năng đặc biệt như Hyper-V giúp truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; Bitlocker giúp mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn, và có thể kết hợp các tên miền; Windows Ink giúp lưu lại ý tưởng dễ dàng, tiện dụng; hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh hữu hiệu. Phiên bản Windows 10 dành cho Doanh Nghiệp hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt. Windows là nền tảng đáng tin cậy và người dùng Pro cũng sẽ nhận được các bản cập nhật đặc biệt, miễn phí dành riêng cho doanh nghiệp.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201906/dell-ra-mat-bo-ba-laptop-latitude-mong-nhe-tai-thi-truong-viet-635584/