Đây là những tùy chọn màu sắc của LG G7 ThinQ sắp tới

Các tùy chọn màu sắc của LG G7 ThinQ đã lộ diện dù thiết bị này vẫn chưa được LG giới thiệu chính thức.

Theo GSMArena, thiết bị với tên mã Judy bị rò rỉ trước đây của LG sẽ được giới thiệu với tên gọi chính thức là LG G7 ThinQ. Mới đây, Android Headlines cũng đã chia sẻ thêm về các tùy chọn màu sắc của thiết bị này.

LG G7 ThinQ sẽ có màu Aurora Black, Platinum Grey, Moroccan Blue, Moroccan Blue (Matte) và Raspberry Rose. Các màu sắc sẽ được phát hành tùy thuộc vào khu vực cũng như nhà phân phối sản phẩm.

Như chúng ta có thể thấy ở những lần rò rỉ trước đây, LG G7 ThinQ sẽ có "tai thỏ" trên đầu màn hình, bất chấp phản hồi từ người dùng trên Reddit rằng họ không thích điều này.

"Tai thỏ" sẽ là nơi LG bố trí loa thoại, camera selfie. Ngoài ra, người dùng còn mong chờ một hệ thống camera kép tương tự như LG V30 với một ống kính thường và một ống kính góc rộng có thể hoạt động độc lập. LG nhận thấy rằng camera góc siêu rộng là một tính năng độc đáo hơn nhiều so với việc tạo ra chế độ chụp ảnh chân dung hoặc tính năng zoom nên họ có thể sẽ tập trung vào điều này trên LG G7 ThinQ sắp tới.

Không giống như những chiếc smartphone có camera kép của LG trước đây, camera trên LG G7 ThinQ được sắp xếp theo chiều dọc thay vì chiều ngang. Lần đầu tiên LG di chuyển nút nguồn sang cạnh thay vì đặt dưới cảm biến vân tay ở mặt sau như trước đây. Ngoài ra, thiết bị sẽ được bổ sung thêm một nút chuyên dụng cho các tính năng AI.

Các hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy LG sẽ sử dụng logo có chữ "LG" ở mặt sau chứ không đưa tên dòng sản phẩm "G" vào. Thông số kỹ thuật của thiết bị chưa được đề cập nhưng các fan hi vọng nó sẽ bao gồm vi xử lí Snapdragon 845, tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, màn hình M+ LCD RGBW 6 inch với độ phân giải QHD + và tỉ lệ 19: 9. Theo các thông tin gần đây thì thiết bị này sẽ được giới thiệu trong tháng 4 và chính thức lên kệ từ tháng 5.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2463047/day-la-nhung-tuy-chon-mau-sac-cua-lg-g7-thinq-sap-toi