Dawn of Isles - Game mobile nhập vai ấn tượng mới mở thử nghiệm

Dawn of Isles sẽ sớm ra mắt chính thức vào cuối tháng 5 - đầu tháng 6 này.

Thực sự trong những năm gần đây, hầu hết không game thủ nào là không biết tới cái tên NetEase Games. Họ đã quá nổi tiếng với những tựa game cực hot, cực giải trí như Knives Out hay Rules of Survival. Nhưng chưa từng một ai nghĩ tới rằng, một nhà làm game chuyên tập trung vào thể loại battle royale như vậy lại có thể làm ra một tựa game mobile nhập vai siêu hấp dẫn cho thị trường toàn cầu. Và mới đây nhất, game sắp ra mắt của NetEase Games mang tên Dawn of Isles sẽ thực hiện điều đó.

Hiện game mới chỉ trong giai đoạn Closed Beta với phiên bản ngôn ngữ Tiếng Anh. Chúng ta vẫn chưa chắc chắn rằng liệu chủ đề thời tiền sử kết hợp với fantasy có hay ho hay không, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được tiềm năng của nó cả. Dawn of Isles có rất nhiều điểm đặc trưng của dòng MMORPG như vượt ngục PvE, … lại kết hợp thêm các tính năng khác như thu thâp vật liệu, chế tạo vật phẩm, xây dựng công trình trên một hòn đảo.

Mọi thứ vẫn đang trong thử nghiệm và có thể thay đổi nhiều trong phiên bản chính thức mới được ấn định sẽ mở cửa trên cả iOS vào ngày 30/5 và Android vào ngày 4/6. Được biết game còn nhẹ hơn cả Durango. Hãy theo dõi để cập nhập thêm nhiều tin tức về Dawn of Isles.

Theo Tri thức trẻ

http://gamek.vn/dawn-of-isles-game-mobile-nhap-vai-an-tuong-moi-mo-thu-nghiem-20190523174319531.chn