Đạo diễn Trọng Hưng bị gọi là “đàn ông mặc váy”, liên tục công kích, gia nhập nhóm anti vợ cũ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Đạo diễn Trọng Hưng từ công kích đến gia nhập nhóm anti vợ cũ trên mạng, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Văn hóa ứng xử của giới trẻ ngày nay có vấn đề gì khiến họ hành động như vậy?
Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới nay bị mang ra ném vào nhau, trở thành "gạch đá" hậu ly hôn (Ảnh: FBNV)
Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới nay bị mang ra ném vào nhau, trở thành "gạch đá" hậu ly hôn (Ảnh: FBNV)

Cuộc ly hôn ồn ào giữa đạo diễn trẻ Trọng Hưng và vợ cũ – giảng viên hotgirl Âu Hà My khiến cộng đồng đặt nhiều dấu hỏi về thực hư chuyện đổ vỡ của hai vợ chồng. 

Trọng Hưng là diễn viên - đạo diễn, sinh năm 1993, tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hưng được biết đến với vai Hưng chim én trong bộ phim học trò đình đám một thời “Bộ tứ 10 A8”. Trọng Hưng có tham gia một số phim khác như Bảy ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Lột xác, “Người hoạt náo, tuy nhiên nam diễn viên cũng không hẳn là một gương mặt diễn xuất nổi bật.

Trên trang facebook cá nhân, Trọng Hưng phân tích, đưa ra chứng cứ, đồng thời, khẳng định bản thân không hề sai. Thậm chí, nam đạo diễn còn yêu cầu vợ cũ và gia đình phải đính chính và xin lỗi công khai nếu không sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

Trọng Hưng và vợ cũ trong ảnh cưới (Ảnh: FBNV)
Trọng Hưng và vợ cũ trong ảnh cưới hồi tháng 10/2019 (Ảnh: FBNV)


Trọng Hưng đưa lý luận cho rằng thứ nhất là cô giáo đã đặt máy ghi âm trên xe và trong nhà Trọng Hưng, xâm phạm quyền riêng tư của các thành viên trong nhà.

Thứ hai, Trọng Hưng khẳng định đã chính thức ly hôn vợ cũ dưới sự chứng kiến của 2 bên gia đình từ 24/6. Thời điểm Âu Hà My xuất hiện, cả hai đã ly thân và chỉ chờ ngày ra tòa. Cho tới hôm 27/8 vừa rồi, tòa đã tuyên án ly hôn, cả hai đã thành người dưng.

Thứ ba, Âu Hà My không có thai. Cũng không có chuyện công ty Trọng Hưng phá sản, bình luận của Âu Hà My khiến anh bị hủy rất nhiều hợp đồng. Cuối cùng, Trọng Hưng công khai tuyên bố chưa bao giờ ở rể và không muốn ở rể.

Đạo diễn trẻ cũng cho biết thông tin anh nợ nhà vợ hàng tỉ đồng là không đúng, thực chất, anh chỉ vay 200 triệu đồng.

Trọng Hưng gây sốc với cộng đồng mạng khi xin gia nhập hội anti vợ cũ Âu Hà My
Trọng Hưng gây sốc với cộng đồng mạng khi xin gia nhập hội anti vợ cũ Âu Hà My (Ảnh; FBNV) 


Hành động liên tục công kích, nói xấu vợ cũ của Nguyễn Trọng Hưng khiến cư dân mạng ngao ngán, khó chịu. Họ cho rằng nam diễn viên không xứng mặt đàn ông.

Cộng đồng mạng đặt vấn đề, một người đàn ông chân chính hậu ly hôn nếu không thể nhận ra lỗi lầm của bản thân thì cũng không nên nói xấu, hùa theo mọi người công kích, anti vợ cũ...

Nhưng drama của cặp trai xinh gái đẹp này dường như không có hồi kết. Bỏ qua những ý kiến trái chiều, những lời trách móc cho rằng nam đạo diễn "cạn tàu ráo máng", "đàn ông mặc váy", Trọng Hưng liên tục mỉa mai vợ cũ.

Ngay dưới bài đăng, anh còn chèn một comment mỉa mai: "Chào các bạn, ai là siêu điệp viên ấy nhỉ? Ai là đạo diễn và gia đình nào là diễn viên đây?"

Về phần Hà My, trước bài tố của chồng cũ, cô chưa có bất cứ phản hồi nào (Ảnh: FBNV)
Về phần Hà My, trước bài tố của chồng cũ, cô chưa có bất cứ phản hồi nào (Ảnh: FBNV)