Danh sách các thiết bị của Apple có thể cài được iOS 11

VietTimes – Nhiều người đã được nghe về các tính năng mới của iOS 11 sau khi hệ điều hành này được công bố hôm 6/6. Họ cũng được biết ngày ra mắt chính thức của iOS 11 là vào mùa thu cùng thời điểm ra mắt iPhone 8. Dưới đây là danh sách các thiết bị của Apple tương thích với iOS 11.
iOS 11 sẽ được phát hành chính thức vào tháng 9/2017
iOS 11 sẽ được phát hành chính thức vào tháng 9/2017

Các bị cài được iOS 11 bao gồm iPhone 5s trở lên, tất cả các dòng iPad Air và iPad Pro. iPad 2017, iPad mini 2 trở lên cũng như iPod Touch thế hệ thứ 6. Hình ảnh dưới đây là danh sách đầy đủ các sản phẩm của Apple có thể cài được iOS 11.

Danh sách các thiết bị của Apple có thể cài được iOS 11 ảnh 1

Thật thú vị khi thấy iPhone 5s, một mẫu điện thoại đã xuất hiện từ năm 2013 vẫn cập nhật được lên hệ điều hành mới nhất của Apple. Để so sánh, điện thoại Android chỉ có thể cập nhật tốt nhất trong vòng 2 năm. iPhone 5 và iPhone 5C sẽ không cài được iOS 11. Vì vậy, nếu bạn đang dùng hai mẫu điện thoại này, có lẽ đã đến lúc đổi máy mới.

Lưu ý rằng không phải tất cả các tính năng trên iOS 11 đều hiện diện được trong tất cả các thiết bị ở trên. Chẳng hạn như tính năng thanh toán trực tiếp Apple Pay từ người này đến người kia chỉ hoạt động được từ iPhone 6 trở lên.