Đang miễn phí game thể thao mạo hiểm thế giới mở Steep

Steep đang được tặng miễn phí trong vòng một tuần trên nền tảng Uplay
Sở hữu Steep miến phí trên nền tảng Uplay
Sở hữu Steep miến phí trên nền tảng Uplay

Steep là tựa game multiplayer về các môn thể thao mạo hiểm trên dãy núi Alps và Denali với thiết kế thế giới mở. Đây là tựa game thiên về online, trong đó tất cả người chơi chia sẻ chung một thế giới game. Trò chơi cho phép người chơi cùng tham gia vào nhiều hoạt động thể thao mạo hiểm cảm giác mạnh như trượt tuyết, bay lượn giữa không với bộ wingsuit, trượt ván trên tuyết và dù lượn.

Trò chơi tuy hỗ trợ trải nghiệm solo nếu bạn tắt tính năng online đi, nhưng sẽ hấp dẫn hơn khi kết hợp giao lưu thi đấu các môn thể thao cùng những người chơi khác trên khắp thế giới. Ở thời điểm ra mắt ban đầu, game nhận được ý kiến đánh giá khá trái chiều từ người chơi và giới chuyên môn. Phần lớn đều khen ngợi không gian thế giới mở và các hoạt động thể thao hấp dẫn, nhưng game bị chỉ trích thiếu định hướng cũng như yếu tố trải nghiệm bắt buộc phải online.

Hiện tại, Steep đang được tặng miễn phí trên nền tảng Uplay trong vòng gần một tuần tính đến chiều ngày 21/5/2019. Sau khi hoàn tất các bước để nhận game vào tài khoản là bạn sở hữu vĩnh viễn các game này trên nền tảng Uplay.

Hướng dẫn cách nhận game

  -Trước tiên bạn phải tải app Uplay và tiến hành cài đặt vào máy tính.

  - Nếu chưa có tài khoản thì tiến hành tạo tài khoản Uplay từ app Uplay vừa cài đặt xong.

  - Đăng nhập tài khoản Uplay trong app Uplay, bạn sẽ thấy trên dãy menu có thêm một lựa chọn mới ghi Steep Giveaway! thì nhấn vào đó. Tiếp tục chọn Play Game màu cam ở màn hình mới.

Cửa sổ Activate Product hiện lên, bạn nhấn vào nút OK là xong.

Chú ý thông báo Steep has been activated and added to your library ở góc dưới cùng bên phải ứng dụng Uplay hiện lên, cho biết bạn đã sở hữu game trong thư viện game của nền tảng Uplay. Lúc này bạn có thể tiến hành cài đặt hoặc hủy cài đặt.

Lưu ý: Đừng quên chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào chiều ngày 21/5/2019 theo múi giờ Việt Nam. Hãy nhận game trước thời điểm này để sở hữu vĩnh viễn trên nền tảng Uplay nhé.

Theo Trainghiemso

https://trainghiemso.vn/mien-phi-game-steep-uplay/