Đang livestream, nữ BJ bỗng nhảy qua cửa sổ tầng 8 tự tử

VietTimes – Một nữ BJ khá có tiếng ở Hàn Quốc với nickname là “BJ Dark” đã ôm chú chó cưng nhảy qua cửa sổ tự tử giữa lúc cô đang phát hình trực tuyến trên kênh riêng của mình.
BJ là một nghề được xã hội yêu thích ở Hàn Quốc  (ảnh minh họa; Reuters)
BJ là một nghề được xã hội yêu thích ở Hàn Quốc (ảnh minh họa; Reuters)
BJ (Broadcast Jockey), hay ở Hàn Quốc gọi là Muk-bang, là nghề chuyên livestream việc ăn uống. Các BJ kiếm tiền bằng cách lập kênh riêng, sau đó phát trực tiếp việc ăn uống của mình và giao lưu với người xem. Sở dĩ ở Hàn Quốc nghề BJ phát triển nở rộ là vì “hoạt động ăn uống càng cần thiết với con người về mặt thể chất bao nhiêu thì ở Hàn Quốc nó mang tính xã hội bấy nhiêu”, theo một BJ chia sẻ.

Cách đây 4 ngày, BJ Dark, 30 tuổi, một người khá nổi tiếng đã livestream như thường lệ. Nhưng ở giữa chương trình, cô đã bày tỏ ý định kết thúc cuộc đời mình. Sau một hồi nói chuyện với người xem, BJ Dark bỗng dưng ôm chú chó cưng và nhảy khỏi tầng 8 của một khu chung cư ở Busan. Đội cứu hộ đã đến và chuyển ngay cô đến bệnh viện nhưng cô đã qua đời 1 giờ sau đó.

Có tin rằng BJ Dark bị trầm cảm khi cô mới ly hôn chồng. Cô đã tiết lộ trong một chương trình phát sóng cách đó hai ngày rằng mình bị những cơn đau đầu hành hạ và có ý định kết thúc cuộc đời vì đang phải đối diện với một vụ kiện tụng cũng như cảm thấy cô đơn. BJ Dark đã hỏi khán giả xem ai có thể chăm sóc cho chú chó cưng của mình.

Điều đáng tiếc là trong buổi livestream cuối cùng, trong lúc DJ Dark bày tỏ ý định tự tử của mình cho khán giả để tìm sự cảm thông và chia sẻ, thì cô lại nhận được rất nhiều lời bình luận tỏ ý mỉa mai và thậm chí thách thức cô tự vẫn.

Đang livestream, nữ BJ bỗng nhảy qua cửa sổ tầng 8 tự tử ảnh 1BJ Dark (ảnh Korea Herald)

Cảnh sát Busan hiện đang điều tra vụ việc thông qua các đoạn video trên mạng của cô. Nhiều người đã yêu cầu cảnh sát phải bắt giữ những kẻ đã khích bác, gián tiếp dẫn đến kết cục đau lòng của cô gái.