Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi

VietTimes -- Ngày 10/12, câu lạc bộ Hyundai SantaFe Việt Nam tổ chức thành công lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của CLB với sự góp mặt của hơn 120 chiếc SantaFe, đánh dấu một kỷ lục so với năm 2016.
Ảnh: Nguyên Minh
Ảnh: Nguyên Minh
Giống như sinh nhật năm thứ 3, các thành viên trong CLB SantaFe Việt Nam đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ về khu vực SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội từ sáng sớm ngày 10/12. Năm nay, ban tổ chức ghi nhận số lượng xe đăng ký tham gia diễu hành kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 khá đông đảo, lên tới 123 xe. 
Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 1
Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 2

Không chỉ số lượng xe Hyundai SantaFe đông đảo mà các mẫu xe tham gia còn đa dạng cả về màu sắc, cũng như đời xe đã tạo nên một đoàn xe hoành tráng khi lưu thông trên đường. Cùng với tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, đoàn xe luôn di chuyển thành hàng lối và tuân theo các chỉ dẫn của ban tổ chức.

Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 3
Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 4
Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 5

Công viên Hoa Hồng, Long Biên, Hà Nội tiếp tục được lựa chọn làm nơi để tổ chức buổi sinh nhật lần thứ 4 của CLB SantaFe Việt Nam. Tại đây, CLB đã có tổ nhiều chương trình và hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và giải trí dành cho tất cả người thân và gia đình của các thành viên. Chương trình có những hoạt động nổi bật như thi đấu thể thao, cuộc thi GameCar dành cho SantaFe,...Đặc biệt là màn xếp hình của 75 chiếc SantaFe gồm màu đen, trắng cùng các thành viên đã có màn xếp hình đẹp mắt và vô cùng đặc sắc.

Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 6
Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 7
Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 8

Anh Phạm Hoàng Phong, chủ tịch CLB SantaFe Việt Nam (Fe-Club) chia sẻ: "Mục đích thành lập của Fe-Club là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe Hyundai SantaFe trên cả nước. Nhưng CLB không chỉ đơn thuần là một nơi sinh hoạt chỉ là của nam giới đi ô tô với nhau, mà hơn hết đây có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của CLB SantaFe Việt Nam nói riêng, cũng như cộng đồng người sử dụng xe Hyundai nói chung.

Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 9
Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 10
Dàn xe Hyundai SantaFe hùng hậu chào đón sinh nhật CLB tròn 4 tuổi ảnh 11

Trải qua 4 năm hoạt động, SantaFe Club hiện đang duy trì hoạt động chính trên Facebook với số lượng thành viên lên tới 15.000 thành viên và không ngừng tăng thêm.  CLB không chỉ có những hoạt động về xe mà đi kèm đó là những chương trình thiện nguyện, offline đóng góp cho xã hội, chứng tỏ sức phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Sự phát triển lớn mạnh của CLB SantaFe Việt Nam cả về quy mô cũng như số lượng theo từng năm giống như một lời khẳng định về chất lượng, độ tin cậy và giá bán ngày càng hợp lý của mẫu Hyundai SantaFe. Từ 12/2014 đến 5/2017 kể từ khi Hyundai SantaFe thế hệ mới được đưa vào lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công, đã có hơn 15.000 xe được xuất xưởng.

Đặc biệt, trong đợt khuyến mại đặc biệt nhân dịp 10 năm thương hiệu SantaFe xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đã có gần 2.500 đơn hàng SantaFe đã được ghi nhận trong gần 2 tháng. Hyundai SantaFe với lợi thế thiết kế ấn tượng, trang bị tiện nghi cao cấp, với lựa chọn linh hoạt động cơ xăng bền bỉ hay diesel mạnh mẽ cùng hệ dẫn động 2 bánh trước hoặc 4 bánh toàn thời gian đi kèm mức giá bán hợp lý chỉ từ 898 triệu đồng.