Dàn “trai xinh gái đẹp” đã mắt của phim “Thiên sứ không phép màu”

VietTimes -- Dù bị đập đầu vào đá trong quá trình quay, nhưng Thái Ngân vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn...
Đoàn làm phim ra mắt công chúng tối 29/10 tại TP.HCM
Đoàn làm phim ra mắt công chúng tối 29/10 tại TP.HCM

Tối qua 29/10, tại TP.HCM, đến với sự kiện ra mắt bộ phim “Thiên sứ không phép màu” có sự góp mặt của các thành viên trong đoàn làm phim như đạo diễn Lê Nhã Huy, diễn viên-ca sĩ Thái Ngân, diễn viên Mai Hiểu Đông, diễn viên chính Dương Cường…

Vai nam chính của phim là “soái ca” Dương Cường, vào vai người thanh niên có khả năng bí ẩn, nhìn thấy được tương lai những vụ án hay tai nạn sắp xảy ra. Và anh dùng khả năng bí ẩn đó để cứu người. Người yêu của anh là hotgirl rất xinh đẹp Thái Ngân. Cô vào vai Mỹ Trinh, yêu Trung Dũng (do Dương Cường thủ vai) rất nhiều. Nhưng cũng vì tình yêu chân phương, mãnh liệt ấy mà cô đã phải bỏ mạng. Cuối cùng, Trung Dũng phải dùng tới khả năng bí ẩn để quay trở về quá khứ nhưng liệu có cứu được cô hay không?

Sau một thời gian dài sản xuất với nhiều khó khăn, đạo diễn Lê Nhã Huy đã hoàn thành và đưa bộ phim đến với khán giả yêu điện ảnh.

Đạo diễn Lê Nhã Huy, diễn viên Thái Ngân, Mai Hiểu Đông giao lưu cùng khán giả
Đạo diễn Lê Nhã Huy, diễn viên Thái Ngân, Mai Hiểu Đông giao lưu cùng khán giả

“Thiên sứ không phép màu” của đạo diễn Lê Nhã Huy sẽ công chiếu từ ngày 1/11 tới; với sự góp mặt của nhiều diễn viên từ gạo cội như nghệ sĩ Trung Dân cho đến những diễn viên trẻ mới nổi Thái Ngân, Dương Cường, Mai Hiểu Đông…

Bên cạnh soái ca Dương Cường và hotgirl Thái Ngân, phim “Thiên sứ không phép màu” còn quy tụ dàn diễn viên rất điển trai và xinh đẹp khác. Mã Hiểu Đông, chàng thanh niên vì mong muốn cứu bạn gái đi tự tử mà “bất chấp tính mạng”. Mã Hiểu Đông để lại ấn tượng sâu sắc về ngoại hình đẹp trai và pha chút lạnh lùng. Với chiều cao 1m82, anh còn lấn sân qua lĩnh vực người mẫu và gặt hái không ít thành công.

Diễn viên Dương Cường
Diễn viên Dương Cường
Diễn viên Dương Cường, Thái Ngân trên thảm đỏ
Diễn viên Dương Cường, Thái Ngân trên thảm đỏ

Đóng vai người yêu của anh là nữ diễn viên rất xinh đẹp, đầy cuốn hút Lyna Trang. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả hiện nay. Được xem như bản sao của Trương Ngọc Ánh, Lyna Trang ngày càng sắc sảo, mặn mà và đầy lôi cuốn.

Việc đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh đã giúp Lyna Trang gây thiện cảm rất nhiều với khán giả. Khuôn mặt xinh đẹp và ăn ảnh, cộng với ngoại hình bốc lửa, “quyến rũ tới từng centimet”, Lyna Trang hứa hẹn là gương mặt mới của Showbiz Việt trong thời gian không xa.

Diễn viên Thái Ngân
Diễn viên Thái Ngân
Diễn viên Thái Ngân, Mai Hiểu Đông
Diễn viên Thái Ngân, Mai Hiểu Đông

“Thiên sứ không phép màu” còn  có sự góp mặt của những gương mặt khác như Ny Saki, hotgirl nổi tiếng nhóm “Ghiền mì gõ”  cũng gây ấn tượng với vai diễn nữ y tá vô tình làm chết người của mình. Khuôn mặt xinh đẹp không tì vết của cô khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Và siêu mẫu Long Lê trong vai tên cướp “cao ráo nhưng khá ngáo” cũng gây nhiều thiện cảm dù lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Ngoại hình sáng, body siêu chuẩn của một siêu mẫu đã giúp anh làm chủ được các khung hình. Với những bộ đồ thời trang tôn vinh body tuyệt đẹp, có thể nói Long Lê là diễn viên nổi bật trong dàn trai xinh của phim.

Những diễn viên khác cũng là những gương mặt đang nổi hiện nay như hotgirl Hàn Mộc Trinh, siêu mẫu Lâm Minh Trí... đã góp phần giúp cho phim thêm nhiều màu sắc. 

Đạo diễn cùng Nhà sản xuất.
Đạo diễn cùng Nhà sản xuất.
Ekip làm phim Thiên sứ không phép màu
Ekip làm phim Thiên sứ không phép màu