Dàn mỹ nhân nóng bỏng “đốt cháy” lễ hội bia Đức

Lễ hội bia Oktoberfest của Đức chính thức khai mạc vào ngày 19/9 vừa qua thu hút khoảng 6 triệu du khách trên thế giới tham dự. Đây cũng là một trong những ngày hội bia nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đến hẹn lại lên, lễ hội bia Oktoberfest được mong chờ nhất thế giới lại khai cuộc vào tuần cuối tháng 9 hàng năm. Ngày lễ năm nay bước sang mùa thứ 182, diễn ra tại thành phố Munich Đức, kéo dài từ cuối tháng 9 đến hết tuần đầu tiên của tháng 10, dự kiến thu hút khoảng 6 triệu khách. Đây là một trong những ngày hội sôi động đặc biệt hút khách vào dịp mùa thu.

Những người tới dự hội thường sẽ mặc những trang phục truyền thống đặc trưng vùng Bavarian. Ngoài thưởng thức những cốc bia tươi hảo hạng tuyệt ngon, du khách còn được nếm nhiều món ăn truyền thống như xúc xích Đức, thịt chiên, bánh mỳ vòng, thịt hầm, ngồi trong những ngôi lều đúng phong cách Đức. Lễ hội bia được khởi động khi Thị trưởng thành phố đóng vòi vào thùng bia. Tất cả du khách cùng nâng ly chúc mừng cho ngày hội thành công.

Estrada, một kỹ sư của hãng xe BMW tới dự lễ hội hào hứng cho biết, anh yêu thích không khí sôi động và tới dự cả 3 mùa gần đây.. Tất cả mọi người đều mặc đồ truyền thống tạo nên bữa tiệc thực thụ.

Năm ngoái, lễ hội bia tiêu thụ khoảng 7 triệu lít bia, gần 120 con bò, nửa triệu con gà, 50 con bê trong vòng 2 tuần. Năm nay, ngày hội diễn ra trong bối cảnh Đức đang đối mặt với nạn di cư bùng phát. An ninh được thắt chặt kiểm soát hơn nữa, đảm bảo sự an toàn cho người tham dự.

Dàn mỹ nhân dự hội.

Chụp hình selfie

 Ngày hội thu hút hàng triệu lượt khách du lịch

Theo Dân trí