Dân mạng xôn xao với câu rap “không thể tin nổi” của ông Quảng trong clip quảng cáo mới cho Bphone

VietTimes -- BKAV vừa chạy một quảng cáo mới trên truyền hình cho chiếc BPhone 2017. Điểm đặc biệt của clip quảng cáo này là tiết tấu sôi động của bản nhạc cùng câu rap "không thể tin nổi" - một câu nói nổi tiếng của ông Nguyễn Tử Quảng vốn gây bão mạng cách đây hai năm.  
Bphone 2017
Bphone 2017
Trong chiến dịch quảng bá cho Bphone 2017 (hay còn gọi là Bphone thế hệ thứ hai), công ty BKAV đã thực hiện một clip quảng cáo trên truyền hình. Nội dung quảng cáo là giới thiệu các tính năng vượt trội của Bphone 2 so với một số smartphone khác, chẳng hạn như pin dùng 2 ngày, khả năng kháng nước. Tuy nhiên, quảng cáo này không gây ấn tượng nhiều đối với người xem.
Một quảng cáo mới vừa được BKAV cho chạy trên truyền hình hôm nay đã khiến dân mạng xôn xao. Clip mới này được làm với tiết tấu nhanh, mạnh trên nền nhạc sôi động. Nhưng điểm nhấn của clip là câu nói "không thể tin nổi" của CEO BKAV được lặp đi lặp lại. Hồi năm 2015, khi ông Quảng ra mắt Bphone thế hệ đầu tiên, câu nói "không thể tin nổi" trên sân khấu của ông Quảng đã trở thành một "thương hiệu" để những người ghét Bphone công kích ông.
Nhưng ở clip quảng cáo mới này, câu nói nổi tiếng này lại được lặp lại. Có thể BKAV muốn tạo ra một ấn tượng mạnh đối với người xem nên không ngại đưa câu nói "kinh điển" này vào clip. Hiện clip đang được bàn tán và bình luận rất nhiều trên các group công nghệ trên Facebook.
Clip quảng cáo Bphone 2 trên tivi
Xét cho cùng, sản phẩm Bphone 2017 của BKAV không hề tồi. Đã có trang công nghệ tiến hành mổ xẻ Bphone 2017 và công nhận chất lượng linh kiện rất tốt, gia công tỉ mỉ. Máy chạy không còn nóng như thế hệ đầu. Ảnh chụp chất lượng tốt, mặc dù khả năng lấy nét tự động chưa thực sự nhanh. Nhưng có lẽ người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tin tưởng sản phẩm nước nhà sản xuất nên vẫn có những ý kiến đánh giá trái chiều về Bphone 2017.
Nếu nhìn một cách khách quan, chúng ta có thể thấy ngay cả những sản phẩm của các ông lớn như Samsung, Apple vẫn đầy lỗi, thậm chí là lỗi nặng. Người dùng Galaxy Note 5 của Samsung không lạ gì tình trạng "chảy mực" màn hình, còn chiếc Galaxy S7 edge thì hay dính lỗi "sọc màn". Điện thoại Apple cũng gặp tình trạng sụt pin và có vài vụ phát nổ đã được thông báo. 
Có lẽ sẽ phải chờ đến Bphone 3, Bphone 4 thì BKAV mới chiếm được trọn vẹn tình cảm của người dùng điện thoại Việt Nam. Chính CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã khẳng định trong một cuộc gặp gỡ với báo giới rằng ông sẽ còn sản xuất Bphone "chừng nào có thể", bởi ông muốn tạo ra một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam mà người Việt Nam có thể tự hào.