Đại chiến King Kong vs Godzilla dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020

Tuy phải đến năm 2020 mới ra mắt, bom tấn xoay quanh cuộc đối đầu giữa King Kong và Godzilla đã bắt đầu được Legendary Pictures và Warner Bros. phát triển ngay từ lúc này.
Đại chiến King Kong vs Godzilla dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020
Đại chiến King Kong vs Godzilla dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020

Kong: Skull Island của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là tác phẩm thứ hai nằm trong vũ trụ phim quái vật (monster-verse) mà Legendary cùng Warner Bros. đang gắng công xây dựng. Chuỗi tác phẩm bắt đầu bằng Godzilla (2014), và tới đây được tiếp nối bởi Godzilla: King of Monsters (2019) và Kong vs. Godzilla (2020).

Học tập các bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios, nhà sản xuất gửi tặng khán giả đoạn phim ngắn sau phần credits trong Kong: Skull Island, hé lộ về sự xuất hiện của các quái vật Mothra, Rodan và King Ghidorah. Người xem đồng thời được nghe thấy tiếng gầm quen thuộc của Godzilla trước khi màn hình tắt.

Nếu như Godzilla: King of Monsters (2019) mới tìm được đạo diễn mới là Michael Dougherty sau khi Gareth Edwards rút lui, cũng như tuyển lựa một số ngôi sao như Vera Farmiga, Kyle Chandler, Millie Bobby Brown, thì Kong vs. Godzilla vừa mới bắt đầu quá trình xây dựng kịch bản.

Theo tờ The Hollywood Reporter, Legendary và Warner Bros. đã thuê một đội ngũ biên kịch đông đảo cho quá trình, trong đó đứng đầu là Terry Rossio - người có nhiều kinh nghiệm xây dựng kịch bản qua loạt Pirates of the Caribbean - Cướp biển Caribê.

Bom tấn xoay quanh cuộc đại chiến giữa Kong và Godzilla đã được khởi động.

Tham gia cùng Rossio trong việc xây dựng kịch bản cho Kong vs. Godzilla còn có Patrick McKay, J.D. Payne (Star Trek Beyond), Lindsey Beer (The Kingkiller Chronicles), Cat Vasko (Queen of the Air), T.S. Nowlin (The Maze Runner, Pacific Rim 2), Jack Paglen (Transcendence) và J. Michael Straczynski (World War Z).

Trên thực tế, ý tưởng xây dựng vũ trụ phim quái vật của Legendary chỉ nảy ra khi họ đang xây dựng kịch bản cho Kong: Skull Island, đưa tác phẩm rẽ theo một hướng hoàn toàn khác so với nhiều phim King Kong trong quá khứ.

Chuyện tập hợp hàng loạt nhà biên kịch để cùng nhau xây dựng kịch bản phim bom tấn không còn là điều hiếm tại Hollywood. Năm 2016, Paramount làm điều tương tự để xây dựng chuỗi phim Transformers mới và phim riêng về người máy Bumblebee.

Còn hãng Universal cũng đang ấp ủ vũ trụ phim quái vật khác với sự góp mặt của xác ướp Ai Cập, Frankenstein, tiến sĩ Jekyll và người tàng hình.

Theo kế hoạch, Godzilla: King of Monsters dự kiến khởi chiếu từ 22/3/2019. Còn trận đại chiến Kong vs. Godzilla sẽ ra mắt khán giả từ 29/5/2020.

 Theo Trí thức trẻ

http://gamek.vn/dai-chien-king-kong-vs-godzilla-du-kien-se-ra-mat-vao-nam-2020-20170312233046765.chn