Đăc nhiệm Syria phục kích, toán chiến binh IS mất mạng tại Raqqa (video)

VietTimes -- Ngày 27.08.2017, mạng xã hội Twitter đăng tải một video đồ hoạ, ghi lại cuộc phục kích của một đơn vị lực lượng đặc nhiệm quân đội Syria, đánh tiêu diệt một xe cơ giới của IS tại một vị trí nào đó thuộc tỉnh Raqqa.
Sí quan Vệ binh Công hòa, chỉ huy cuộc phục kích IS trên chiến trường Raqqa - ảnh video
Sí quan Vệ binh Công hòa, chỉ huy cuộc phục kích IS trên chiến trường Raqqa - ảnh video

Lực lượng đặc nhiệm quân đội Syria đã phục kích trên đường đi của IS, tấn công tiêu diệt 3 tay súng khủng bố và thu giữ chiếc xe tải Toyota.

Sĩ quan quân đội Syria (đang giấu mặt) thuộc lực lượng đặc nhiệm triển khai cuộc phục kích kể lại trận đánh và cho biết, những tài liệu tìm được cho thấy, IS đang kết nối lại liên lạc với lực lượng khủng bố “Hay’at Tahrir Al-Sham” (HTS Al-Qaeda Syria) để cùng tiến hành cuộc chiến trên chiến trường Syria.

Không có thông tin về lực lượng đặc nhiệm này, nhưng trận đánh diễn ra trên vùng nông thôn tỉnh Raqqa. Dựa trên trang phục của người chỉ huy đang trả lời phỏng vấn, đây có thể là đơn vị trinh sát đặc nhiệm của lữ đoàn 124 Vệ binh Cộng hòa.

3 tay súng, có thể 1 trong 3 phần tử khủng bố này là một thủ lĩnh đã bị đặc nhiệm lữ đoàn 124 Vệ binh Cộng hòa tiêu diệt trên vùng nông thôn miền đông nam tỉnh Raqqa - video tài khoản @FuryBlazing Twitter
NT