Đã xác định được thời điểm cập nhật chính thức Android Oreo cho Galaxy S8 và Note 8

VietTimes -- Mặc dù Samsung đã tung ra phiên bản Android 8.0  (Oreo) dành cho Galaxy S8 và Note 8 tại một số thị trường, nhưng vẫn có nhiều người dùng chưa nhận được bản cập nhật này. Tuy nhiên, đã có thông tin chính xác về thời gian cập nhật Android 8.0 cho tất cả các điện thoại S8 và Note 8 lưu hành trên thị trường.
Người dùng Galaxy S8/S8+ và Note 8 sẽ sớm được trải nghiệm Android Oreo. Nguồn: AndroidAuthority
Người dùng Galaxy S8/S8+ và Note 8 sẽ sớm được trải nghiệm Android Oreo. Nguồn: AndroidAuthority

Theo thông tin mới nhất từ diễn đàn của Samsung, hãng sản xuất Hàn Quốc công bố sẽ hoàn tất việc cập nhật Oreo cho tất cả Galaxy S8 và Note 8 (bao gồm cả máy đã mở khóa nhà mạng) trong vòng 3 tuần tới.

“Chúng tôi hiểu rằng nhiều người trong số các bạn dùng Galaxy S8/S8+ và Note 8 bản quốc tế tự hỏi vì sao những người dùng thiết bị của nhà mạng lại nhận được bản cập nhật trước”. Samsung cho biết: “Chúng tôi đang hợp tác với các nhà mạng để tung ra bản cập nhật Oreo cho tất cả Galaxy S8/S8+ và Note 8 trong vòng 2-3 tuần tới”.

Samsung công bố tất cả Galaxy S8/S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật trong 2-3 tuần tới. Nguồn: Samsung

Ban đầu, Samsung dự kiến ra mắt phiên bản Oreo cho Galaxy S8/S8+ vào tháng 2 nhưng đã bị hoãn lại vì lỗi tự khởi động.

Thực tế, phiên bản Android Oreo đã có mặt trên nhiều mẫu điện thoại Android khoảng nửa năm qua với ưu điểm về hiệu năng và khả năng hoạt động đa nhiệm. Việc chậm trễ tung ra bản cập nhật đã khiến nhiều hâm mộ Samsung thất vọng.

“Lý do của việc chậm cập nhật là các thiết bị mở khóa phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt hơn thiết bị khóa mạng vì Samsung phải đảm bảo tất cả các chức năng phải hoạt động ổn định với tất cả các nhà mạng”.